ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Star Trek Beyond" ท่องจักรวาลไปไกลได้เกินคู่แข่งในสัปดาห์แรก


Star Trek Beyond
Star Trek Beyond

แต่แอนนิเมชั่นเข้าใหม่ Ice Age: Collision Course สะดุดหินตกผาทั้งรายได้และอันดับที่ครอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:35 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่ความร้อนในหลายพื้นที่ของสหรัฐฯ ขึ้นแตะระดับ 40 องศาเซลเซียส มีสามเหตุผลที่บรรดาคอหนังสามารถใช้เป็นข้ออ้างเพื่อหลบร้อนในโรงภาพยนตร์

อันดับ 5 - Ghostbusters (2016) หนังปราบผีโดยพลังสตรีที่มีการปัดฝุ่นสร้างใหม่ ถูกลดอันดับอย่างรวดเร็วลงเป็นที่ 5

อันดับ 4 - อาสาใช้ความเย็นจากยุคน้ำแข็งช่วยปัดเป่าความอบอ้าวในยุคโลกร้อน อย่างไรก็ตาม Ice Age: Collision Course กลายเป็นแอนนิเมชั่นที่ผิดความคาดหมาย เพราะทำรายได้เพียงแค่ 21 ล้านดอลลาร์ แม้จะเพิ่งเข้าใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์

อันดับ 3 - ขณะที่ Ghostbusters ภาพยนตร์เบาสมองครองใจคนดูอยู่ได้เพียงที่ 5 แต่การเผชิญหน้ากับผีจริงแบบสยองขวัญใน Lights Out ซึ่งเพิ่งก้าวเข้ามาใหม่กลับทำได้ดีกว่าคือเป็นที่ 3

อันดับ 2 - ว่ากันว่าใครๆ ก็มีและชอบเรื่องความลับ ดังนั้น The Secret Life of Pets แอนนิเมชั่นน่ารักที่บอกเล่าเรื่องราวซึ่งคนทั่วไปอาจไม่รู้เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงตอนที่ตนไม่อยู่บ้าน ยังไม่หนีเที่ยวออกไปไหนไกล เพราะเลื่อนอันดับลงมาเพียงตำแหน่งเดียวกลายเป็นที่ 2

อันดับ 1 - นำยาน USS Enterprise ภายใต้การบังคับควบคุมของกัปตัน Kirk และทีมงานออกปฏิบัติการในพื้นที่นอกเขตจักรวาลซึ่งมนุษยชาติยังไปไม่ค่อยถึง โดย Star Trek Beyond เริ่มออกตระเวนเสี่ยงภัยแต่เก็บรายได้มาราว 59 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการปฏิบัติงาน

XS
SM
MD
LG