ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Captain America: The First Avenger เบ่งกล้ามอกดันพ่อมดน้อย Harry Potter ตกเป็นที่สอง


Captain America: The First Avenger เบ่งกล้ามอกดันพ่อมดน้อย Harry Potter ตกเป็นที่สอง
Captain America: The First Avenger เบ่งกล้ามอกดันพ่อมดน้อย Harry Potter ตกเป็นที่สอง

Horrible Bosses หนังแนวตลกเรท R เรื่องของหนุ่มเพื่อนสนิทสามคนผู้ร่วมวางแผนกำจัดเจ้านายที่สุดแสนจะทานทน โดยได้รับคำแนะนำจากที่ปรึกษาด้านอาชญากรรม ในสุดสัปดาห์ที่สามนี้ขอเลื่อนตำแหน่งลงมาเป็นที่ 5

ส่วนอันดับ 4 นั้นร่วงหล่นอย่างรวดเร็วเหมือนก้อนหินที่หล่นจากฟ้า Transformers ภาคสาม: Dark of the Moon สงครามระหว่างหุ่นต่างพิภพที่มาอาศัยโลกมนุษย์เป็นสนามประลอง ยอมทิ้งตำแหน่งที่สองลงมาซุ่มซ่อนตัวเองอยู่อันดับ 4 แทน

และชายหนุ่มกับหญิงสาวผู้ทำความตกลงกันว่าจะมีเพศสัมพันธ์โดยไม่สร้างความผูกพันทางจิตใจ เป็นแนวเรื่องของ Friends With Benefits หนังรักแนวตลกเรท R ที่น่าดูอีกเรื่องหนึ่ง และได้รับประโยชน์จากเพื่อนๆ ของ Justin Timberlake กับ Mila Kunis สองดาราแสดงนำ ทำให้ก้าวเข้ามาพร้อมรายได้กว่า 18 ล้านดอลล่าร์ในสุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

สำหรับในสัปดาห์ที่สองของการออกทำภารกิจให้เสร็จสิ้นของพ่อมดน้อย Harry Potter กับสหายใน the Deathly Hallows ตอนสองหรือ Harry Potter ภาคจบ ปรากฎว่า Harry Potter เริ่มอ่อนกำลังลงแต่ยังไม่ถึงกับขั้นลงหลุม เพราะแค่เลื่อนตำแหน่งจากหนึ่งลงมาเป็น 2 เท่านั้นเอง

พระเอกใหม่อกสามศอกผู้เข้ามาขอตำแหน่งแชมป์ไปจาก Harry Potter นั้น คือ Captain America: The First Avenger หนังแนวแอคชั่นสไตล super hero เรื่องที่เจ็ดของปี โดย Captain America หรือทหารยอดมนุษย์นี้เป็นผลงานของนักวิทยาศาสตร์อเมริกันในช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ซึ่งภาระหน้าที่สำคัญคือการยับยั้งแผนการณ์ของนักวิทยาศาสตร์นาซีที่สร้างกลุ่มทหารพิเศษขึ้นมาใช้งานในกองทัพเช่นกัน หนังที่สร้างจากการ์ตูนของ Marvel นี้เข้ามาทำรายได้เกือบ 66 ล้านดอลล่าร์ในสุดสัปดาห์แรก และช่วยปูทางให้กับภาพยนต์แนวแอคชั่นระเบิดจอชุด The Avengers ซึ่งจะกลับมาอีกครั้งกลางปีหน้า

XS
SM
MD
LG