ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Monsters University สร้างความหวาดผวาจนได้ครองที่หนึ่ง


Now You See Me หนังแนวอาชญากรรมชวนติดตามเกี่ยวกับแผนของสี่นักวิทยากล เพื่อยักย้ายเงินในบัญชีของเศรษฐีผู้ไร้จริยธรรมไปแจกจ่ายให้ผู้ชม เดินลงจากเวทีใหญ่ในสัปดาห์ที่สี่ของการออกตระเวณ แต่ยังสามารถมองเห็นได้อยู่ตรงที่ 5

และที่เลื่อนลงมาเช่นกันเป็นอันดับ 4 คือหนังแนวตลกชื่อ This is The End เรื่องของการพยายามเอาตัวรอดในวันที่โลกกำลังจะถึงจุดอวสานของชายหนุ่มกลุ่มหนึ่ง ท่ามกลางความสับสนอลหม่านรอบๆ ตัว

ส่วนที่เห็นเหาะอยู่เหนือตึกระฟ้าเมื่อสัปดาห์ก่อนคือ Man of Steel บุรุษผู้แข็งกล้ากว่าเหล็กในสมญาที่เรียกว่า Superman ผู้มีพลังและความสามารถพิเศษ แต่ไม่แน่ใจว่าความแตกต่างของตนจะเป็นที่ยอมรับของชาวโลกหรือไม่ ซึ่งในสัปดาห์ที่สองของการออกบิน Man of Steel ลดระดับเพดานลงเป็นที่ 3

สำหรับหนังแนวแอคชั่นที่น่าดูเรื่องหนึ่งช่วงหน้าร้อนของปีนี้นำแสดงโดย Brad Pitt ในบทอดีตเจ้าหน้าที่สหประชาชาติ ผู้ต้องออกตามหาคำตอบเพื่อการป้องกันและรักษาการติดเชื้อจากผีดิบ Zombie และ World War Z หนังใหม่เรื่องนี้วิ่งหนีผีดิบเข้าเป็นที่ 2

ส่วนที่สร้างความหวาดกลัวให้กับบรรดาคู่แข่งได้สำเร็จคือ Monsters University เรื่องราวตอนต้นของการ์ตูนแอนนิเมชั่น Monsters Inc. ซึ่งประสบความสำเร็จเมื่อ 12 ปีที่แล้ว โดยในคราวนี้อสูรกายนักสร้างความหวาดกลัวมืออาชีพสองตัวมีโอกาสได้พบและเป็นเพื่อนกันในมหาวิทยาลัยระหว่างที่ไปศึกษาวิทยายุทธเพื่อสร้างความน่ากลัว โดย Monsters University สร้างความสพึงกลัวให้บรรดาคู่แข่งสำเร็จจนได้เป็นที่หนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์ พร้อมได้ค่าหน่วยกิตอีก 82 ล้านดอลลาร์
XS
SM
MD
LG