ลิ้งค์เชื่อมต่อ

หนังแก๊งค์รถซิ่งภาค 8 "The Fate of the Furious" ยังครองที่หนึ่งแต่รายได้ลดลง 61%


Actor Vin Diesel poses during the premiere of Fast and Furious 8, in Paris, Wednesday, April 5, 2017.
Actor Vin Diesel poses during the premiere of Fast and Furious 8, in Paris, Wednesday, April 5, 2017.

ส่วน Beauty and the Beast ยังคงติดหนึ่งในห้าแม้จะผ่านมาแล้วหกสัปดาห์

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:31 0:00

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมาคอหนังค่อนข้างเงียบเหงา เพราะไม่มีหนังใหม่เข้ามาให้เลือกมากนัก ทำให้รายชื่อห้าอันดับแรกยังเหมือนเดิมเพียงแต่สลับตำแหน่งกันเท่านั้นเอง

อันดับ 5 - แอนนิเมชั่นเรื่อง "Smurfs: The Lost Village" การผจญภัยเพื่อค้นหาหมู่บ้านลับในป่าใหญ่ของเหล่า Smurfs เลื่อนอันดับจากที่ 4 ลงมาเป็น 5

อันดับ 4 - "Going in Style" ภาพยนตร์แนวดราม่าเรื่องเดียวในห้าอันดับของสุดสัปดาห์ เกี่ยวกับสามชายวัยเกษียณที่วางแผนปล้นธนาคารเพื่อแก้แค้นที่เงินบำนาญถูกโกงไป

อันดับ 3 - ยังฆ่าไม่ตายขายไม่ขาด แม้จะเข้ามาพิสูจน์ความงามและความดีที่ซ่อนอยู่หลังรูปอันอัปลักษณ์มาแล้วถึงหกสัปดาห์ คือ "Beauty and the Beast" ซึ่งยังสามารถยึดกุมตำแหน่งที่ 3 เอาไว้ได้

อันดับ 2 - ยังคงสร้างความงอแงปนกับเสียงฮา "The Boss Baby" แอนนิเมชั่นอีกเรื่องหนึ่งเกี่ยวกับเด็กทารกผู้มีความเป็น Boss ซึ่งถูกสำนักงานใหญ่ส่งตัวให้มาแทรกอยู่กับครอบครัว ในภารกิจลับเพื่อปกป้องฐานะการเป็นที่รักของเด็กทารกไม่ให้ต้องถูกลูกสุนัขแย่งชิงไป

อันดับ 1 - ที่น่าสังเกตสำหรับหนังอันดับหนึ่งเมื่อสุดสัปดาห์นั้นไม่ใช่เรื่องที่ว่า "The Fate of the Furious" จะยังสามารถครองความเป็นอันดับ 1 อยู่ได้หรือไม่ เพราะยังสามารถทำได้เหมือนเดิม

แต่ดูเหมือนว่าชะตากรรมของ Fast 8 กลับเป็นเรื่องของรายได้ที่ลดต่ำลงถึง 61% ในช่วงสัปดาห์ที่สองเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่แล้ว เพราะทำรายได้เพิ่มขึ้นเพียงแค่ 38 ล้านดอลลาร์เท่านั้นเอง

XS
SM
MD
LG