ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Divergent Series: Insurgent ก่อกบฏทั่วโลกทำรายได้รวม 101 ล้านดอลลาร์


Insurgent movie
Insurgent movie

แต่ The Gunman ทำเงินเปิดตัวได้เพียง 5 ล้านดอลลาร์ต่ำที่สุดสำหรับ Sean Penn

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:19 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ซึ่งโรงเรียนต่างๆ ในอเมริกาเริ่มทยอยปิดช่วง Spring Break ภาพยนตร์แนวสายลับสไตล์อังกฤษ Kingsman: The Secret Service ยังสามารถเกาะกลุ่มอยู่ตรงอันดับ 5 ได้แม้จะเข้าฉายมาแล้วถึงหกสัปดาห์

สำหรับหนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องเป็นแนวบู๊ชื่อ The Gunman ที่ Sean Penn รับบทอดีตนักสังหารมืออาชีพผู้ถูกองค์กรของตัวเองตามล่า อย่างไรก็ตาม The Gunman ทำเงินช่วงสุดสัปดาห์เปิดตัวได้เพียง 5 ล้านดอลลาร์ซึ่งนับว่าต่ำที่สุดสำหรับประวัติการแสดงของ Sean Penn

แต่ดาราหน้าเข้มผู้หันมาเอาดีในหนังแนวบู๊และประสบความสำเร็จมากกว่าคือ Liam Neeson ผู้พาลูกวิ่งหนีตายจากการตามไล่ล่าของเจ้าพ่อทั้งคืน และ Run All Night หลบมายืนหอบพักเหนื่อยเป็นที่ 3

ส่วน Cinderella เพชรน้ำงามจากคลังจินตนิยายของค่ายดิสนีย์ วิ่งหนีเจ้าชายเมื่อนาฬิกาเข้าใกล้เที่ยงคืนสละตำแหน่งที่ 1 ซึ่งเคยครองเมื่อสัปดาห์ก่อนลงมาเป็นที่สองแทน

และภาพยนตร์เข้าใหม่ซึ่งแย่งฐานผู้ชมกลุ่มใกล้เคียงกันกับ Cinderella เป็นเรื่องราวตอนต่อของนิยาย Sci-fi สามตอนจบที่เริ่มเข้าฉายเมื่อปีที่แล้ว คือ The Divergent Series โดยในตอนที่สองชื่อ Insurgent นี้ Tris กับ Four สองตัวเอกของเรื่องร่วมกันจับมือเป็นคนกบฏโลกเพื่อขัดขืนอำนาจของ Jeanine ผู้นำกลุ่มคนมีปัญญา

ในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการต่อต้านขัดขืน Insurgent อาศัยคุณสมบัติของกลุ่มผู้กล้าทลายด่านใน 76 ประเทศทั่วโลกและกำรายได้รวม 101 ล้านดอลลาร์ โดยเฉพาะในอเมริกานั้นทำได้ราว 52 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG