ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Jurassic World เก็บรายได้เข้าสวนสนุกเพิ่มขึ้นได้อีก 102 ล้านดอลลาร์


Jurassic World
Jurassic World

ส่วน Inside Out แอนนิเมชั่นจากค่าย Pixar เริงร่ากับรายได้ 91 ล้านดอลลาร์เช่นกัน

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:33 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของวัน Father’s Day ในสหรัฐฯ Dope หนังที่สร้างความฮือฮาจากเทศกาลหนัง Sundance ปีนี้จากเรื่องของเด็กหนุ่ม High School คงแก่เรียนผู้วาดความฝันไว้สวยงามแต่เส้นทางชีวิตทำให้ต้องไปสัมผัสกับนักค้ายาเสพติด เข้ามาเป็นที่ 5

ส่วนที่เลื่อนตัวลงมาทางทิศใต้เป็นที่ 4 หลังจากที่สร้างแรงสั่นไหวมาสามสัปดาห์คือ San Andreas เรื่องราวของมหันตภัยครั้งใหญ่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

และที่ยังสามารถพรางตัวแฝงกายอยู่ได้ตรงอันดับ 3 นั้นคือ Spy นักวิเคราะห์ข่าวกรองหญิงของ CIA ผู้กระโดดเข้ามาเป็นสายลับมือใหม่ภาคสนามอย่างเต็มตัวเพื่อแก้แค้นให้กับอดีตเพื่อนร่วมงาน

หนังเข้าใหม่อีกเรื่องซึ่งเป็นแอนนิเมชั่นจากค่าย Pixar ที่สร้างความสนุกสนานให้กับเด็กๆ และผู้ปกครองคือ Inside Out การตีแผ่อารมณ์ภายในจิตใจของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งต้องปรับตัวเข้ากับเมืองใหญ่ โดยอารมณ์ทั้งห้านี้ได้แก่ความปิติยินดี ความโศกเศร้า ความโกรธ ความชิงชัง และความกลัว ในช่วงสุดสัปดาห์แรกนี้ Inside Out เริงร่ากับรายได้ 91 ล้านดอลลาร์ยึดตำแหน่งที่ 2

และที่ยังไม่สูญพันธุ์ไปง่ายๆ เหมือนไดโนเสาร์ต้นตระกูลคือ Indominus Rex ไดโนเสาร์ดุร้ายพันธุ์ทางจากการตัดแต่งทางพันธุกรรม โดยในช่วงสัปดาห์ที่สอง Jurassic World ยังสามารถเรียกคนดูเข้าไปยังสวนสนุกและก่อรายได้เพิ่มขึ้นอีก 102 ล้านดอลลาร์ รวมเป็นรายได้ทั่วโลกเกือบหนึ่งพันล้านดอลลาร์แล้วในขณะนี้

XS
SM
MD
LG