ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Oblivion ภาพยนต์แนว sci-fi เรื่องใหม่ของ Tom Cruise เข้ายึดสถานีควบคุมที่อันดับ 1 ได้สำเร็จสุดสัปดาห์แรก


สุดสัปดาห์หลังการจับผู้ต้องสงสัยในคดีวางระบิดที่นครบอสตันซึ่งนักวิจารณ์หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าจะมีผลต่อรายได้ของภาพยนต์หรือไม่ G.I. Joe: Retaliation ปฏิบัติการแก้แค้นของหน่วยทหารเดนตายต่อกลุ่มก่อการร้าย Cobra ปรับตำแหน่งลงมาเป็นอันดับ 5 แทน

ส่วน Scary Movie 5 หนังที่ตั้งใจจะให้ตลกด้วยการล้อเลียนภาพยนต์แนวสยองขวัญในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ทั้งไม่ขำและไม่น่ากลัวจึงสละตำแหน่งที่ 2 สัปดาห์ก่อนลงมาเป็นที่ 4 อย่างไม่น่าแปลกใจ
แต่ The Croods การ์ตูนแอนนิเมชั่นแนวเยาวชนเกี่ยวกับครอบครัวชาวถ้ำ เข้ามาสอนใจเด็กได้นานถึง 5 สัปดาห์แล้วแต่ขายังมีแรงไม่ยอมถูกแซงง่ายๆ เพราะสุดสัปดาห์ที่ผ่านมายังคงเหยียบย่ำที่ 3 อยู่อย่างเดิม

สำหรับ 42 เรื่องของการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ตัวเองทั้งกับเพื่อนร่วมทีมและกับทีมคู่ต่อสู้ของ Jackie Robinson นักเบสบอลอเมริกันผิวดำมืออาชีพคนแรกของสหรัฐฯ หมดแรงลงเล็กน้อยในช่วงสุดสัปดาห์ เลยต้องเสีย base ไปกลายเป็นอันดับ 2 แทน

และที่อันดับ 1 เป็นหนังแนววิทยาศาสตร์เรื่องใหม่จากการแสดงนำของ Tom Cruise ชื่อ Oblivion เรื่องของช่างเทคนิคซ่อมยานอวกาศ ผู้ที่ความฝันหรือความทรงจำที่ยังหลงเหลือเกี่ยวกับโลกซึ่งกำลังจะถูกทอดทิ้งไป คอยหลอนใจตนอยู่ตลอดเวลา Oblivion ออกปฏิบัติการในสหรัฐฯ และแคนาดาช้ากว่าบนจอใหญ่ทั่วโลกหนึ่งสัปดาห์ แต่ก็คว้าที่หนึ่งมาครองได้ในสหรัฐฯ พร้อมรายได้อีก 38 ล้านดอลลาร์
XS
SM
MD
LG