ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Zootopia เพิ่มความอุดมสมบูรณ์ของรายได้อีก 37 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่สาม


Zootopia
Zootopia

แต่ Allegiant ทำรายได้ต่ำสุดเทียบกับทุกตอนในชุด The Divergent Series

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:20 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ของการมาถึงอย่างเป็นทางการของฤดูใบไม้ผลิในซีกโลกด้านเหนือ Deadpool ซูเปอร์ฮีโร่แนวใหม่ผู้สร้างความยียวนมานานถึง 6 สัปดาห์ ยอมสละตำแหน่งจากที่ 3 ลงมายืนอยู่ที่ 5 แทน

เช่นเดียวกับ 10 Cloverfield Lane ซึ่งเป็นเลขที่ของบ้านหลังหนึ่งซึ่งสตรีที่ฟื้นขึ้นจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ต้องใช้เป็นที่หลบภัย จากคำเตือนที่ว่าอากาศภายนอกอาจเป็นพิษถึงตาย ซึ่งถอยลงมาเป็นที่ 4 เช่นกัน

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องตรงอันดับ 3 คือ Miracles from Heaven ซึ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ปาฏิหาริย์ของเด็กผู้หญิงที่ป่วยเป็นโรคร้ายซึ่งรักษาไม่หาย แต่หลังจากที่ฟื้นจากเหตุการณ์หัวชนต้นไม้และได้ไปเยี่ยมสวรรค์ โรคนั้นก็พลันหายไป

อันดับ 2 เพิ่งเข้าฉายเช่นกัน เป็นการหนีออกนอกกำแพงเมืองซึ่งล้อมนครชิคาโกของกลุ่ม Divergent ผู้มียีนพิเศษทำให้ไม่เหมือนใคร และทำให้ได้พบความจริงน่าตื่นตระหนกที่ทำลายความเชื่อดั้งเดิม

อย่างไรก็ตาม Allegiant ซึ่งเป็นตอนเกือบจบสมบูรณ์ของชุด The Divergent Series ทำให้ความหวังเรื่องการทำรายได้ต้องถูกทำลายลงเช่นกัน เพราะทำรายได้ต่ำสุดจากทุกตอนในชุด The Divergent Series เมื่อเปิดตัว คือเพียง 29 ล้านดอลลาร์ แม้จะเข้าเป็นที่ 2 ก็ตาม

แต่ที่ยังอยู่ในเมือง Zootopia ได้อย่างมีความสุขไม่ยอมลุกหนีไปไหน คือเรื่องของกระต่ายสาวตำรวจหญิงผู้ร่วมงานกับสุนัขจิ้งจอก เพื่อคลี่คลายคดีสำคัญซึ่งอาจส่งผลร้าวฉานต่อการอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข

โดย Zootopia สามารถเพิ่มความอุดมสมบูรณ์ของรายได้อีก 37 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์ที่สาม ทำรายได้ทั้งหมดในสหรัฐฯ กว่า 200 ล้านดอลลาร์ และรวมรายได้ทั่วโลกเกือบ 600 ล้านดอลลาร์แล้วในขณะนี้


XS
SM
MD
LG