ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Star War ภาคใหม่ "The Force Awakens" ปลุกรายได้ 238 ล้านดอลลาร์ด้วยพลังมืด


Star Wars: The Force Awakens ปลุกรายได้ 238 ล้านดอลลาร์ด้วยพลังมืด
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:47 0:00

Star Wars: The Force Awakens ปลุกรายได้ 238 ล้านดอลลาร์ด้วยพลังมืด

ส่วนหนังใหม่อีกสองเรื่องที่ติดห้าอันดับแรกคือ "Alvin and the Chipmunks: The Road Chip" กับ "Sisters"

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:54 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์แรกที่พลังมืดหวนกลับมาอีกครั้งหลังจากที่หลับไหลไปราว 30 ปีมีหนังใหม่เข้ามาติดห้าอันดับแรกรวมสามเรื่อง และ Creed เรื่องของนักมวยมือใหม่ผู้ได้รับการเทรนโดยอดีตแชมป์เก่าทรุดตัวลงบนม้านั่งหลังเสียงระฆังพักยกดังขึ้น เป็นที่ 5

ส่วนที่ต้องแตกพ่ายเพราะถูกโหมโจมตีโดยกองกำลัง Storm Troopers จาก The First Order คือ Mockingjay – Part 2 ตอนจบสมบูรณ์ของ The Hunger Games ที่ต้องร่วงผลอยพร้อมรายได้ที่ลดลงราว 50 % มาเป็นที่ 4 แทน

อันดับ 3 เป็นภาพยนตร์เข้าใหม่แนวตลกเกี่ยวกับสองศรีพี่น้องต่างบุคลิกผู้กลับไปที่บ้านเกิดของตนเพื่อจัดงานปาร์ตี้ครั้งสุดท้ายก่อนที่บ้านจะถูกขายไปใน Sisters

สำหรับอันดับ 2 นั้นเป็นแอนนิเมชั่นผสมคนแสดงจริง Alvin and the Chipmunks The Road Chip เรื่องของตัวชิปมั๊งค์ขี้อิจฉาที่พยายามขัดขวางแผนจีบสาวของเจ้านาย

และที่ก้าวเข้าครองอันดับ 1 ตามความคาดหมายพร้อมรายได้ทุบสถิติกว่า 238 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ ช่วงสุดสัปดาห์แรกคือการหวนกลับมาอีกครั้งของอำนาจมืดในภาคที่ 7 ของ Star Wars: The Force Awakens

โดยหลังจาก Star Wars ตอนนี้แล้ว Disney ยังมีแผนจะสร้าง Star Wars: Episode VIII และ Star Wars: Episode IX ออกฉายเพิ่มเติมในปี 2017 และ 2019 ตามลำดับด้วย

XS
SM
MD
LG