ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Expendables 2 หนังแนวแอ๊คชั่นปลายฤดูร้อนสาดกระสุนเข้าครองอันดับหนึ่ง


ส่วนที่อันดับห้าคือ Sparkle ภาพยนต์แนวเพลงซึ่งฝากผลงานชิ้นสุดท้ายของ Whitney Houston ก่อนเสียชีวิต

ห้าอันดับภาพยนต์ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีหนังใหม่เข้ามาแทรกสามเรื่อง โดยที่ห้าคือ Sparkle ภาพยนต์แนวเพลงเกี่ยวกับการไต่เต้าบันไดดาราของนักร้องหญิงเสียงทองในยุคดนตรี Motown ของสหรัฐฯ เมื่อราว 40 ปีที่แล้ว โดยในเรื่องนี้ Jordin Sparks ผู้ได้ประกาศนียบัตรจากเวที American Idol แสดงร่วมกับ Whitney Houston ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตลง

อันดับ 4 ร่วงหล่นลงมาจากอันดับ 2 - The Campaign ภาพยนต์ตลกแนวการเมืองเกี่ยวกับผู้สมัครชิงตำแหน่ง ส.ส. ในเมืองเล็กๆ ทางใต้ของสหรัฐฯ ซึ่งกระเทาะแก่นนักการเมืองรวมทั้งกลเม็ดในการหาเสียงในจังหวะปีเลือกตั้งอเมริกัน

หนังเข้าใหม่อีกเรื่องตรงอันดับ 3 เป็นการ์ตูนแอนนิเมชั่นส่งท้ายฤดูร้อนสำหรับเยาวชนอเมริกันชื่อ ParaNorman เรื่องเกี่ยวกับเด็กน้อย Norman ผู้สามารถมองเห็นและพูดคุยกับวิญญาณได้ และต้องก้าวเข้าไปช่วยปกป้องเมืองของตนจากการคุกคามของเหล่าผีดิบ แม่มด รวมทั้งสิ่งชั่วร้ายอื่นๆ

สำหรับ The Bourne Legacy ที่นำ Jeremy Renner มาสืบทอดตำนานของโครงการลับของรัฐบาลอเมริกันที่ซุ่มสร้างสายลับเหนือมนุษย์แบบ Jason Bourne ยอมก้าวลงมาหนึ่งอันดับเป็นที่ 2 แต่มรดกตกทอดของโครงการลับดังกล่าวคงยังไม่จบลงง่ายๆ ณ จุดนี้

ส่วนที่เพิ่งเข้าใหม่และครองอันดับหนึ่งเป็นหนังแนวแอ๊คชั่นซึ่งไม่ยอมประหยัดทั้งกระสุนปืนและดินระเบิด The Expendables 2 เรื่องราวของกลุ่มทหารรับจ้างระดับมือพระกาฬผู้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อภารกิจ และการล้างแค้น

The Expendables 2 สาดกระสุนแบบไม่ยั้งส่งท้ายปลายฤดูร้อนในอเมริกา จนสามารถเข้าครองอันดับหนึ่งพร้อมรายได้อีกราว 28 ล้านดอลล่าร์สุดสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย
XS
SM
MD
LG