ลิ้งค์เชื่อมต่อ

San Andreas สร้างความสั่นสะเทือนช่วงสุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคม


San Andreas movie
San Andreas movie

ส่วน Pitch Perfect 2 เสียงดีไม่ยอมตกเกาะติดอันดับสองได้อย่างเหนียวแน่น

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:48 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนพฤษภาคม มีหนังใหม่ฟอร์มใหญ่เข้ามาสร้างความสั่นสะเทือน และออกแรงผลักดันให้ Avengers ภาคสอง: Age of Ultron มหาสงครามหุ่นยักษ์อัลตรอนไปยืนรอการปรับอันดับอยู่ตรงที่ 5

เช่นเดียวกับหนังแอคชั่นแนวโหด ดิบ เถื่อน ที่สร้างความเมามัน Mad Max: Fury Road การเดินทางบนถนนสายโลกันต์เพื่อต่อสู้แย่งชิงทรัพยากรหายากในโลกหลังยุคการล่มสลายแบบตัวใครตัวมัน Mad Max ปรับอันดับจากที่ 3 ลงมาเป็น 4

สำหรับ Tomorrow Land แดนแห่งความฝันในอนาคตตามจินตนาการของ Walt Disney แนวเรื่องน่าสนใจแถมยังให้ข้อคิดที่ดี แต่การตอบรับจากแฟนๆ ยังไม่หนักแน่นพอแม้จะมีดาราใหญ่อย่าง George Clooney มาช่วยชูโรงก็ตาม Tomorrow Land ผจญแดนอนาคตนี้จึงต้องยอมสละตำแหน่งจากที่ 1 สัปดาห์ที่แล้วลงมายืนเป็นที่ 3 แทน

แต่ชมรมเสียงใสใจรักเสียงเพลงอย่าง Pitch Perfect 2 เสียงยังไม่ยอมตกลงง่ายๆ เพราะถึงจะก้าวขึ้นเวทีเพื่อกอบกู้ชื่อเสียงมาได้แล้วสามสัปดาห์แต่สุ้มเสียงยังคงมีพลัง สามารถรักษาอันดับที่สองเอาไว้อย่างสบายๆ

ส่วนหนังใหม่ที่ก้าวเข้ามาพร้อมความสั่นสะเทือนคือ San Andreas เรื่องราวของหายนะภัยจากการเคลื่อนตัวของแผ่นเปลือกโลกตามแนวรอยแยกที่พาดผ่านรัฐแคลิฟอร์เนีย ที่ Dwayne Johnson หรือ The Rock นำกล้ามมัดใหญ่ออกติดตามช่วยเหลือผู้กำลังจะเป็นอดีตภริยาและลูกสาวอย่างไม่ลดละ

จากแรงสั่นสะเทือนสุดสัปดาห์แรก San Andreas สามารถเขย่ากระเป๋าสตางค์คนดูเก็บรายได้ราว 55 ล้านดอลลาร์ยืนอยู่เป็นอันดับ 1 ได้ตามความคาดหมาย

XS
SM
MD
LG