ลิ้งค์เชื่อมต่อ

G.I. Joe: Retaliation กลับมาแก้แค้นศัตรูเก่ากับรายได้ 132 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก


สุดสัปดาห์ของวัน Easter ในสหรัฐฯ Oz: The Great and Powerful เรื่องราวการร่วมเดินทางของ Oscar นักเล่นกลจากรัฐแคนซัสกับลิงมีปีกและตุ๊กตากระเบื้องเคลือบ เพื่อปราบแม่มดดำอันชั่วร้ายในดินแดนแห่งอ๊อซ เดินลงจากตำแหน่งที่สามมาเป็นห้า แต่ก็หลังจากที่คว้ารายได้รวมในสหรัฐฯ ไปแล้วเกือบ 200 ล้านดอลลาร์ และอีกราว 241 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก

และที่ร่วงหล่นลงจากที่สองมาครองอันดับสี่คือหนังแนวแอคชั่นเรื่อง Olympus Has Fallen รหัสเรียกขานของการที่ทำเนียบขาวถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายเกาหลีเหนือเข้ายึดครอง

ส่วนหนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องที่อันดับสามเป็นแนวชีวิตปนรักชื่อ Tyler Perry’s Temptation: Confession of a Marriage Counselor จากผลงานการเขียนบทและกำกับของ Tyler Perry ดาราผิวดำ

สำหรับอันดับสองก็ขยับลงจากที่หนึ่งสัปดาห์ก่อน The Croods การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับครอบครัวคนถ้ำยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่ปีนขึ้นจากถ้ำใต้ดินเพื่อเสาะหาที่อยู่ใหม่ หลังจากที่ถิ่นที่อยู่ของตนตกอยู่ในอันตราย

และที่เข้ายึดครองพื้นที่ได้ทั้งในสหรัฐฯ และทั่วโลกเมื่อสุดสัปดาห์เป็นหนังใหม่แนวแอคชั่นภาคต่อ ซึ่งตัวเอกมาจากหุ่นตุ๊กตาทหารขายดีของบริษัทของเล่น Hasbro นั่นคือ G.I. Joe: Retaliation และ G.I. Joe ภาคสองนี้สามารถกลับมาแก้แค้นศัตรูเก่าที่อันดับหนึ่งกับรายได้ 132 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก
XS
SM
MD
LG