ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Teenage Mutant Ninja Turtles อาศัยแรงเต่าไม่ยอมขยับออกจากที่หนึ่ง


Ninja Turtles
Ninja Turtles
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:47 0:00
Direct link

The Giver หนังที่มุ่งเป้าคนดูกลุ่มวัยหนุ่มสาวผู้มีความเชื่อมั่นศรัทธาในปาฏิหารย์ของการเปลี่ยนแปลงชีวิต เดินเข้าโรงอย่างเงียบๆ ในช่วงกลางเดือนสิงหาคมและทำรายได้ไปเบาๆ ที่ 128 ล้านดอลลาร์เป็นอันดับ 5

ส่วน Expendables 3 ความพยายามครั้งที่สามของทีม Sylvester Stallone สำหรับหนังแนวแอคชั่นที่ล้วนแต่มีผู้แสดงสูงวัย ทำรายได้ต่ำกว่าคาดหมายในช่วงสุดสัปดาห์แรกของการเปิดตัวตรงที่ 4

ภาพยนตร์เข้าใหม่ในช่วงสุดสัปดาห์อีกเรื่องเป็นที่ 3 คือ Let’s be Cops หนังตลกแนวเพื่อนเกลอ เกี่ยวกับสองสหายผู้แอบอ้างตนเป็นตำรวจแต่กลับได้รับความเชื่อว่าเป็นตัวจริง

สำหรับ Guardians of the Galaxy ยังสามารถปกป้องพื้นที่เดิมตรงอันดับสองไว้ได้ ทั้งยังก้าวข้ามหลัก 200 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียงสามสัปดาห์ ส่วนรายได้ทั่วโลกนั้นฝ่าแนวกำแพงต้านที่ 400 ล้านดอลลาร์ได้สำเร็จแล้ว

แต่เรื่องของเต่าที่มาแรงเห็นจะได้แก่ Teenage Mutant Ninja Turtles เรื่องของกลุ่มเต่ากลายพันธุ์ในนครนิวยอร์คผู้อาสาช่วยปราบอาชญากรรม แถมในตอนนี้ยังมีพลังเสริมจากดาราสาว Megan Fox มาช่วยในบทของผู้สื่อข่าวสาวผู้มีความผูกพันกับเต่าอีกด้วย และ Teenage Mutant Ninja Turtles หรือ TMNT เรื่องนี้อาศัยแรงเต่าบวกพลังคน ขนรายได้ในอเมริกาเหนือไปเก็บไว้ที่บ้านได้แล้วราว 117 ล้านดอลลาร์ในช่วงเวลาเพียงสองสัปดาห์

XS
SM
MD
LG