ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Resident Evil: Retribution หนังแอคชั่นแนว sci-fi ฝ่าด่านเข้าครองอันดับหนึ่ง


ส่วน Finding Nemo ซึ่งถูกปัดฝุ่นเป็น 3D มาเป็นที่สอง

ParaNorman การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับเด็กน้อยผู้สามารถสื่อสารกับวิญญาณ และเข้ามาช่วยกอบกู้เมืองยังสามารถตรึงตำแหน่งที่ 5 ไว้ได้แม้จะเข้าฉายมาแล้วถึงห้าสัปดาห์

ส่วน Lawless เกร็ดประวัติศาสตร์เกี่ยวกับพี่น้องตระกูล Bondurant ผู้ครองอาณาจักรเหล้าเถื่อนในรัฐเวอร์จิเนียเมื่อราว 80 ปีที่แล้ว สร่างเมาตื่นขึ้นมาสุดสัปดาห์นี้พบว่าตัวเองนอนแผ่หราอยู่ตรงที่ 4

เช่นเดียวกับ The Possession เรื่องของการเข้าสิงในร่างเด็กสาวผู้ไร้เดียงสาโดยผีร้ายยุคยิวโบราณ ในสัปดาห์ที่สามนี้เริ่มคลายความเฮี้ยนลง หล่นจากอันดับหนึ่งมาอยู่ที่ 3 แทน

หนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องจะเรียกว่าใหม่คงไม่เชิงเพราะเป็นการนำการ์ตูนแอนนิเมชั่นซึ่งเคยโด่งดังเมื่อเก้าปีที่แล้วมาปัดฝุ่นฉายใหม่ด้วยเทคโนโลยีสามมิติ Finding Nemo เรื่องของพ่อปลาที่ออกตามหาลูกชายว่ายเข้าเป็นอันดับ 2

และหนังแอคชั่นแนว sci-fi ที่ช่วยสร้างบรรยากาศบันเทิงในช่วงสุดสัปดาห์ก่อนที่ภาพยนต์ของฤดูใบไม้ร่วงจะเริ่มเข้าฉายในอเมริกา คือ Resident Evil: Retribution นำ Milla Jovovich ในบทของ Alice สาวมั่นผู้เป็นความหวังเดียวของมนุษยชาติที่สามารถต่อกรกับบริษัท Umbrella ผู้ผลิตไวรัส T ตัวร้ายที่ทำให้คนกลายเป็นผีดิบซอมบี้ ฝ่าด่านเข้าครองอันดับหนึ่งเมื่อสุดสัปดาห์
XS
SM
MD
LG