ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"The Fate of the Furious" เหยียบคันเร่งทะยานเข้าที่หนึ่งแม้รายได้เปิดตัวต่ำกว่า Fast 7


The Fate of the Furious
The Fate of the Furious

แต่รายได้เปิดฉายทั่วโลกทำลายสถิติที่ 532 ล้านดอลลาร์

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:49 0:00

สุดสัปดาห์ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ในสหรัฐฯ มีภาพยนตร์เรื่องเดียวที่เข้ามาเป็นข่าว

อันดับ 5 - "Going in Style" เรื่องของสามชายวัยเกษียณที่ต้องสูญเงินบำนาญเพราะธนาคารที่ฉ้อฉล จึงหันมาวางแผนปล้นเพื่อแก้แค้น เดินลงมาครองตำแหน่งที่ 5 ก่อนที่จะจากไปอย่างเงียบๆ

อันดับ 4 - "Smurfs: The Lost Village" ขยับลงมาจาก 3 เช่นกัน และเป็นแอนนิเมชั่นหนึ่งในสองเรื่องของช่วงสุดสัปดาห์ เกี่ยวกับเหล่า Smurfs ที่ออกตามหาหมู่บ้านลับซึ่งสูญหายไปในป่าใหญ่ต้องห้าม

อันดับ 3 - "Beauty and the Beast" ยังสามารถสร้างความตรึงตาประทับใจอยู่ได้ จากมนต์เสน่ห์ของเสียงเพลงและเรื่องราวจากจินตนิยายเลื่องชื่อของดิสนีย์ ที่กำรายได้ไปแล้วราว 455 ล้านดอลลาร์ระหว่างห้าสัปดาห์ซึ่งออกฉายในสหรัฐฯ

อันดับ 2 - "The Boss Baby" ต้องเปิดทางให้หนังใหม่เข้ามากุมตำแหน่งแทน แอนนิเมชั่นเรื่องที่สองของสุดสัปดาห์เกี่ยวกับ Boss ในคราบของเด็กทารกผู้ถูกสำนักงานใหญ่ส่งตัวมาในภารกิจลับ เพื่อช่วยปกป้องความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กทารกไม่ให้ต้องถูกแย่งชิงไป

อันดับ 1 - "The Fate of the Furious" เข้ามาอย่างปึงปังนำทีมงานของ Fast and Furious เดิมกลับมาอีกครั้ง แต่ที่เพิ่มเติมคือ Charlize Theron ในบทของทรชนสาวผู้หลอกล่อ Vin Diesel ให้ต้องทรยศต่อทีมงานด้วยเหตุผลส่วนตัว

โดย The Fate of the Furious นี้ แม้จะเปิดตัวค่อนข้างแรงในสหรัฐฯ ด้วยรายได้ราว 100 ล้านดอลลาร์เป็นที่หนึ่ง แต่รายได้เปิดตัวก็ยังต่ำกว่าของ Fast 7 ที่ 147 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตามbถ้ามองจากรายได้เปิดฉายทั่วโลกแล้ว Fast and Furious 8 สามารถทำลายสถิติด้วยรายได้รวม 532 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG