ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Captain America: Civil War" ยังครองความเป็นยอดมนุษย์สุดสัปดาห์ที่สอง


Captain America
Captain America

ส่วนหนังเข้าใหม่คือ The Darkness ที่ลงโรงฉายรับวันศุกร์ที่ 13 กับ Money Monster ผลงานการกำกับของ Jodie Foster

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:29 0:00
Direct link

หลังจากที่สุดสัปดาห์ของวันแม่ผ่านไป กลายเป็นสุดสัปดาห์ที่เริ่มด้วยศุกร์ที่ 13 แทน

Mother’s Day เรื่องราวชีวิตแกมตลกของผู้ที่เป็นแม่ คนมีแม่ และพ่อซึ่งต้องทำหน้าที่แทนแม่ต้องสละตำแหน่งที่เคยครองและถอยลงมายืนเป็นที่ 5 แทน

อันดับ 4 เพิ่งเข้าใหม่ชื่อ The Darkness ที่ลงโรงฉายรับจังหวะวันศุกร์ที่ 13 เรื่องราวแนวเขย่าขวัญของครอบครัวซึ่งไปเที่ยวอุทธยานแกรนด์ แคนยอนและเผลอไปปลุกพลังเก่าแก่เหนือธรรมชาติให้ฟื้นตื่นขึ้น แถมยังตามติดมารังควาญถึงที่บ้านด้วย

ส่วนตรงที่ 3 ก็เป็นหนังใหม่เช่นกันจากผลงานการกำกับของ Jodie Foster ที่นำดาราเจ้าบทบาท Julia Roberts มาช่วยเสริมบทของ George Clooney ใน Money Monster เรื่องเกี่ยวกับนักลงทุนรายย่อยผู้สูญทรัพย์และบุกเข้าจับเจ้าของรายการวิเคราะห์หุ้นทางโทรทัศน์ Money Monster ไว้เป็นตัวประกัน

สำหรับที่สองนั้นยังลอยตัวอยู่ได้สบายๆ แม้เวลาจะผ่านไปแล้วถึงห้าสัปดาห์ นั่นคือ The Jungle Book แอนนิเมชั่นน่าดูของค่ายดิสนีย์นั่นเอง

และปีนี้กระแส Super Heroes ที่แตกคอดูท่าจะมาแรง เพราะหลังจาก Batman ตามเช็คบิลกับ Super Man ไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาสำหรับเหล่าฮีโร่ของ The Avengers จากค่าย Marvel นั่นเอง

และในสุดสัปดาห์ที่สองของการทำสงครามกลางเมือง Captain America: Civil War ยังสามารถครองความเป็นยอดมนุษย์อยู่ได้พร้อมยอดเงินที่เพิ่มขึ้นอีก 72 ล้านดอลลาร์ในอเมริกาเหนือ และรวมเป็นรายได้ทั่วโลกแล้วถึงราว 941 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG