ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hobbit ภาคสองไต่ยอดเขาถ้ำมังกรครองอันดับหนึ่ง


สุดสัปดาห์ช่วงกลางเดือนธันวาคม ขุนค้อน Thor: The Dark World เทพเจ้าแห่งเสียงฟ้าร้อง เหาะจากแดนสวรรค์ลงมาเดินดินที่อันดับ 5 หลังจากทำรายได้ในอเมริกาไปแล้วราว 198 ล้านดอลลาร์

สำหรับอันดับ 4 เปลวไฟแห่งการปฏิวัติเริ่มจำกัดบริเวณ The Hunger Games: Catching Fire เรื่องราวการจุดชนวนขบวนการแข็งข้อเพื่อต่อต้านอำนาจปกครองเผด็จการในตอนต่อไป ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสะสมพลังเพิ่มได้อีก 13 ล้านดอลลาร์อยู่ตรงที่สี่

อันดับ 3 เป็นหนังแนวตลกจากผลงานของผู้กำกับผิวดำ Tyler Perry ที่นำคุณป้า Madia มารับบทซานตาคลอสจำเป็นใน Tyler Perry’s A Madia Christmas

ส่วนที่ 2 นั้นหลอมละลายลงมาเล็กน้อย Frozen แอนนิเมชั่นของค่ายดิสนีย์ที่สร้างจากนิทานเก่าแก่ของ Hans Christian Anderson เรื่องราวความกล้าหาญและการผจญภัยของสาวน้อย Anna ผู้ออกติดตามหาพี่สาวเพื่อช่วยกอบกู้อาณาจักรที่ต้องคำสาปของความเยือกแข็งแบบอนันตกาล

และตรงอันดับหนึ่งเป็นภาพยนตร์จินตนิยายที่สร้างจากนิยายโบราณเช่นกัน The Hobbit: The Desolation of Smaug หนังภาคสองที่สร้างต่อจากตอนแรกเมื่อปีกลาย นำเหล่า Hobbits มนุษย์ตัวเตี้ยเท้าโตฝ่าฟันอันตรายไปถึงที่หมายคือยอดเขาถ้ำมังกรไฟได้สำเร็จ และ The Hobbit: The Desolation of Smaug ยืนอยู่ที่ยอดเขาตรงอันดับหนึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยรายได้กว่า 73 ล้านดอลลาร์
XS
SM
MD
LG