ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Zootopia ยังอยู่ในแดนพระศรีอาริย์แถมเพิ่มรายได้อีก 51 ล้านดอลลาร์


zootopia
zootopia

หนังใหม่ซึ่งเข้าเกาะที่สองเป็นแนวระทึกขวัญหักมุมชื่อ 10 Cloverfield Lane

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:19 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่คนอเมริกันเสียเวลานอนหนึ่งชั่วโมงเพราะต้องเลื่อนเข็มนาฬิกาให้เร็วขึ้นเพื่อรับฤดูใบไม้ผลิ Whiskey Tango Foxtrot ที่ Tina Fey รับบทผู้สื่อข่าวสาวในสงครามอัฟกานิสถานไม่สามารถทำรายได้แรงตามที่คาด เพราะรายได้แห้งเหือดลงเหลือเพียงแค่ 4.6 ล้านดอลลาร์แตะอันดับ 5

อันดับ 4 ก็ร่วงหล่นลงมาสมชื่อ London Has Fallen ภาพยนตร์แนวแอคชั่นเกี่ยวกับกลุ่มก่อการร้ายระดับโลกที่ลอบสังหารผู้นำหลายประเทศในกรุงลอนดอนและทำให้ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ต้องตกอยู่ในอันตราย

แต่ที่ยังไม่ยอมตายแถมยังเจรจาได้ยียวนคือ Ryan Reynolds ในร่างของซูเปอร์ฮีโร่ชุดแดง Deadpool ซึ่งยังสามารถยืนหยัดเป็นที่สามกับรายได้รวม 325 ล้านดอลลาร์แล้วในสหรัฐฯ

ส่วนที่เข้ายึดกุมตำแหน่งที่สองเป็นหนังแนวระทึกขวัญหักหลายมุมชื่อ 10 Cloverfield Lane เรื่องเกี่ยวกับสตรีผู้หนึ่งซึ่งฟื้นขึ้นมาหลังอุบัติเหตุและพบว่าตัวเองติดอยู่ในบ้านใต้ดินพร้อมชายแปลกหน้าสองคน ภายใต้คำขู่ว่าห้ามหนีเพราะอาจต้องตายจากอากาศที่เป็นพิษนอกบ้าน

และที่ยังคงเริงร่าอยู่ได้ในแดนพระศรีอาริย์เป็นเรื่องการทำงานของกระต่ายตำรวจหญิงผู้ต้องร่วมมือกับสุนัขจิ้งจอกเจ้าเล่ห์เพื่อคลี่คลายคดีลึกลับใน Zootopia ดินแดนซึ่งสรรพสัตว์ทั้งหลายอยู่ร่วมกันได้อย่างผาสุก

Zootopia ยังมีข้าวปลาอาหารอุดมสมบูรณ์ โดยสร้างผลผลิตในสัปดาห์ที่สองเพิ่มได้อีกกว่า 51 ล้านดอลลาร์ไม่มีปัญหาเรื่องปากท้องของพลเมือง

XS
SM
MD
LG