ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Minions ส่งเสียงภาษาบานาน่าเข้ามากวาดรายได้ 115 ล้านดอลลาร์


Minions
Minions

ส่วนหนังเข้าใหม่แนวสยองขวัญตรงที่ห้าคือ The Gallows

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:25 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมามีหนังใหม่เข้ามาครองพื้นที่ตรงที่หนึ่งและห้า โดยที่อันดับห้านั้นเป็นแนวสยองขวัญชื่อ The Gallows หรือตะแลงแกง เรื่องของนักเรียนกลุ่มหนึ่งที่พยายามจำลองการแสดงบนเวทีของโรงเรียนเมื่อ 20 ปีที่แล้ว ซึ่งในเหตุการณ์ดังกล่าวมีนักแสดงต้องเสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุเพราะถูกแขวนคอ

ส่วนอันดับ 4 มี Arnold Schwarzenegger กลับมาทวนคำพูดว่า “I’ll be back” ใน Terminator: Genisys เรื่องของการเดินทางย้อนเวลาโดยหุ่นเพชฌฆาต หุ่นเหล็กผู้พิทักษ์ และมนุษย์เพื่อช่วยปกป้อง Sarah O’Connor ผู้เป็นมารดาของหัวหน้ากลุ่มต่อต้านเครือข่ายคอมพิวเตอร์ Skynet ที่ครอบครองโลกในอนาคต

สำหรับอันดับ 3 ยังสามารถรักษาพื้นที่วงในไว้ได้แม้จะผ่านมาแล้วสี่สัปดาห์ นั่นคือ Inside Out แอนนิเมชั่นของโรงถ่าย Pixar เกี่ยวกับห้าอารมณ์ที่ต่อสู้กันเองภายในใจของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งต้องโยกย้ายถิ่นฐานจากเมืองเล็กๆ ไปยังนครซานฟรานซิสโก

และอันดับ 2 แม้จะคลายความดุร้ายลงบ้างแต่รายได้ในสหรัฐฯ นั้นพุ่งผ่านหลัก 590 ล้านดอลลาร์ไปแล้ว Jurassic World สวนสนุกสัตว์โบราณที่เหล่าไดโนเสาร์พันธุ์ทางถูกสร้างขึ้นเพื่อความสำราญของผู้ไปเยือน

แต่ที่เพิ่งเข้าใหม่และโกยเหรียญทองไปได้ราว 115 ล้านดอลลาร์คือเรื่องราวของเหล่าสมุนวายร้ายตัวสีเหลืองซึ่งเคยสร้างชื่อมาแล้วจากทั้งบทบาทและภาษาบานาน่าอันแสนกวนใน Despicable Me โดยในแอนนิเมชั่นเรื่อง Minions ตอนนี้เป็นการท้าวความไปในช่วงที่เหล่าสาวกตัวเหลืองเข้าเป็นสมุนรับใช้ของ Scarlett Overkill ยอดวายร้ายสตรีผู้หวังจะเข้าครอบครองประเทศอังกฤษ

Minions สามารถสร้างความน่าประทับใจในช่วงสุดสัปดาห์แรก ด้วยการกวาดรายได้ช่วงสามวันของการเปิดตัวได้มากเป็นที่สอง เป็นรองเฉพาะแต่ Shrek ภาคสามเท่านั้นเอง

XS
SM
MD
LG