ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Kate Beckinsale แวมไพร์สาวเจ้าเสน่ห์ปลุก Underworld Awakening ให้ตื่นที่อันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์


"Знамя бандитизма" - на Луганщині розповсюджують підробні агітаційні матеріали
"Знамя бандитизма" - на Луганщині розповсюджують підробні агітаційні матеріали

สุดสัปดาห์ที่พายุหิมะเล่นงานหลายพื้นที่ทางตะวันออกและตอนกลางของสหรัฐฯ มีภาพยนต์ใหม่เข้ามาช่วยแก้เบื่อ 3 เรื่อง โดยหนึ่งนั้นเป็นแนวแอคชั่นซึ่ง Steven Soderbergh ผู้กำกับมือตุ๊กตาทองนำ Gina Carano อดีตนักสู้บนสังเวียนศิลปะการป้องกันตัวมือเปล่ามารับบทหญิงนักสังหารมืออาชีพ ผู้ทำงานให้กับบริษัทคู่สัญญาของรัฐบาลสหรัฐฯ แต่ตัวเองถูกหักหลังและต้องกลายเป็นฝ่ายถูกตามล่า ในเรื่อง Haywire ซึ่งทำรายได้ 9 ล้านดอลล่าร์ที่อันดับ 5 อย่างเกินความคาดหมาย

หนังใหม่เรื่องที่สองเป็นแนวดราม่าชื่อ Extremely Loud and Incredibly Close ที่จับเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งผู้สูญเสียบิดาในเหตุการณ์ 11 กันยายนที่นครนิวยอร์ค และออกตระเวณค้นหาคำตอบ - และตัวเอง อย่างไรก็ตาม Extremely Loud and Incredibly Close ยังดังไม่ไกลและใกล้ไม่พอจึงคว้าได้เพียงแค่ 11 ล้านดอลล่าร์ ตรงอันดับ 4

และแม้จะมีคำพูดว่า Crime Doesn’t Pay ก็ตาม แต่ Mark Wahlberg ตัวนำของภาพยนต์แอคชั่นแนวอาชญากรรมคงไม่สนใจในเรื่องนี้ เพราะต้องหวนกลับไปลำเลียงสิ่งของผิดกฎหมายเพื่อช่วยน้องชายใน Contraband ซึ่งสุดสัปดาห์นี้ หล่นจากที่หนึ่งลงมาเป็น 3

ส่วน George Lucas ผู้สร้างภาพยนต์ชุด Star Wars อันเลื่องชื่อ หันมาจับเหตุการณ์จริงในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองของสหรัฐฯ เกี่ยวกับกลุ่มนักบินผิวดำ ผู้ออกไปต่อกรกับเครื่องบินรบของนาซีเหนือน่านฟ้ายุโรปอย่างกล้าหาญในเรื่อง Red Tails โดยในช่วงสามวันแรกของปฏิบัติการ Red Tails โจมตีเป้าหมายอย่างได้ผลที่อันดับ 2 พร้อมรายได้ 19 ล้านดอลล่าร์

และที่ตื่นจากการถูกแช่แข็งนานถึง 12 ปีเพื่อกับมาเริ่มสงครามระหว่างแวมไพร์ ไลเคนหรือสัตว์ครึ่งหมาป่า กับมนุษย์ คือ Kate Beckinsale ในบทของ Selene แวมไพร์สาวแสนสวยในตอนที่สี่ของ Underworld คือ Underworld Awakening ในสุดสัปดาห์แรกที่เริ่มออกทำสงครามระหว่างเผ่าพันธ์ Underworld Awakening ครองรายได้กว่า 25 ล้านดอลล่าร์ตรงอันดับ 1 อย่างน่าพอใจ

XS
SM
MD
LG