ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Lion Kong 3D ยังครองความเป็นจ้าวป่าที่อันดับ 1


Lion Kong 3D ยังครองความเป็นจ้าวป่าที่อันดับ 1
Lion Kong 3D ยังครองความเป็นจ้าวป่าที่อันดับ 1

Killer Elite หนังแนวบู๊แอคชั่นเข้าใหม่ ที่นำโดย Jason Statham, Clive Owen และ Robert De Niro เป็นเรื่องของอดีตสมาชิกหน่วยปฏิบัติการพิเศษของอังกฤษผู้หันมาจับอาวุธตามอาชีพเดิมเพื่อช่วยชีวิตเพื่อนรักซึ่งถูกจับเป็นตัวประกัน Killer Elite ติดตามไล่ล่าคู่ต่อสู้ทั้งเรื่อง แต่ถูกทุบคาที่อยู่ตรงอันดับ 5

ส่วนอันดับ 4 เป็นแนวแอคชั่นชวนตื่นเต้นสไตล์จารกรรม ที่นำ Taylor Lautner หนุ่มอกใหญ่กล้ามเป็นมัดผู้รับบทมนุษย์หมาป่าจากเรื่อง The Twilight มาเล่นเป็นเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่พบว่าตนเองนั้นเติบโตขึ้นมาในครอบครัวที่ไม่ใช่พ่อแม่จริง แต่ก่อนที่จะได้คำตอบคนใกล้ชิดก็ถูกฆ่าจนหมดสิ้น จึงต้องออก ”พลิกโลกล่าสุดนรก” ในหนังชื่อ Abduction ซึ่งสามารถลักพาหัวใจสาวๆ ผู้เป็นแฟนมาแอบซ่อนอยู่ได้ที่อันดับ 4

สำหรับหนังเข้าใหม่อีกเรื่องเป็นแนวเด็กและครอบครัว เรื่อง Dolphin Tale ซึ่งเนื้อเรื่องนั้นเกี่ยวกับเด็กน้อยกับปลาโลมาที่ต้องเสียหางไปเนื่องจากการติดอยู่ในอวน และความพยายามรวมทั้งความร่วมมือของหลายคนทำให้โลมาตัวนี้ได้ชีวิตกับหางเทียมกลับคืนมา Dolphin Tale แหวกว่ายธาราอยู่ที่ 3

อันดับสองคือ Money Ball ซึ่งเป็นหนังที่มีการพูดถึงกันว่าอาจทำให้ Brad Pitt ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสก้าปีนี้ ในบทของผู้จัดการทีมเบสบอลที่จำกัดทรัพย์ในรัฐคาลิฟอร์เนีย แต่ได้อาศัยวิธีคำนวณทางคณิตศาสตร์ทำให้สามารถจ้างนักเบสบอลฝีมือดีที่ถูกมองข้าม และช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้

และที่ยังครองความเป็นจ้าวป่าต่อไปได้อีกหนึ่งสัปดาห์คือซิมบา สิงห์โตน้อยใจราชสีห์ที่หวนกลับมาสร้างความบันเทิงให้กับเยาวชนรุ่นใหม่อีกครั้งในระบบ 3D โดย The Lion King 3D ยังคงครองอันดับหนึ่งเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมรายได้เพิ่มขึ้นอีก 22 ล้านดอลล่าร์ รวมเป็น 61 ล้านดอลล่าร์ในช่วงสองสัปดาห์ที่กลับมาฉาย

XS
SM
MD
LG