ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Moana" ยังเริงระบำสไตล์ฮาวายครองที่หนึ่งมาได้สามสัปดาห์ซ้อน


moana movie
moana movie

ส่วน Office Christmas Party เป็นหนังแนวตลกรับเทศกาลเรื่องเดียวซึ่งติดหนึ่งในห้า

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:26 0:00

อันดับ 5 - แม้เวลาจะผ่านไปถึงหกสัปดาห์ เรื่องราวการเรียนรู้เกี่ยวกับมิติ ความสามารถ และภารกิจใหม่ของ "Doctor Strange" ศัลยแพทย์ประสาทฝีมือดี ยังคงวนเวียนอยู่ตรงตำแหน่งที่ 5 พร้อมรายได้รวมในอเมริกาเหนือแล้วกว่า 222 ล้านดอลลาร์

อันดับ 4 - ขยับขึ้นๆ ลงๆ ตามสภาพการแข่งขัน คือการมาถึงโลกมนุษย์ของ 12 ยานต่างดาว พร้อมปัญญาอัจฉริยะกับความพยายามของมนุษย์เพื่อสื่อสารทำความเข้าใจ ในภาพยนตร์แนว Sci-fi เรื่อง "Arrival"

อันดับ 3 - สี่สัปดาห์วิ่งผ่านไปเช่นกัน และการตามหาสัตว์อัศจรรย์ที่หนีเล็ดรอดจากการควบคุมก็ยังดำเนินต่อไป โดย "Fantastic Beasts and Where to Find Them" เรื่องของพ่อมดน้อยชาวอังกฤษผู้ต้องออกตามหาสัตว์ประหลาดมหัศจรรย์ที่หนีเล็ดรอดจากการดูแลของตนระหว่างการเยือนนครนิวยอร์กในช่วงปี 1926 เปลี่ยนที่จาก 2 ลงมาเป็น 3

อันดับ 2 - ส่วนภาพยนตร์เข้าใหม่เรื่องเดียวที่ติดกลุ่มหนึ่งในห้าช่วงสุดสัปดาห์คือ "Office Christmas Party" เรื่องเกี่ยวกับ CEO สายโหดที่แสดงโดย Jennifer Anniston ผู้พยายามปิดสาขาของน้องชายที่ขาดทุน และสั่งห้ามงานปาร์ตี้ทั้งปวง โดยหนังเรียกเสียงฮาเรื่องนี้เข้ามาเป็นที่ 2

อันดับ 1 - และที่ยังเริงระบำยักย้ายส่ายสะโพกสไตล์ฮาวายมาได้สามสัปดาห์โดยไม่ยอมให้ใครเข้ามาแย่งชิงตำแหน่ง คือ "Moana" แอนนิเมชั่นสามมิติเรื่องล่าสุดของค่ายดิสนีย์ เกี่ยวกับเด็กสาวจิตใจนักสู้และการผจญภัยทางทะเลร่วมกับมนุษย์กึ่งเทพ ในความพยายามช่วยหมู่บ้านของตนให้รอดพ้นจากคำสาป

โดย Moana เพิ่มรายได้อีกกว่า 18 ล้านดอลลาร์ตรงอันดับหนึ่ง !!

XS
SM
MD
LG