ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Thor ภาคสองฟาดค้อนกระหน่ำรายได้ 86 ล้านดอลลาร์สุดสัปดาห์แรกในอเมริกา


Ender’s Game ภาพยนต์แนว sci-fi เกี่ยวกับการฝึกวิทยายุทธสำหรับหนูน้อย Ender เพื่อให้เป็นผู้นำทีมนักรบจักรวาล หลังจากที่ทยานขึ้นสู่อวกาศตรงอันดับหนึ่งเมื่อเปิดตัวสัปดาห์ที่แล้ว ในสัปดาห์ที่สองนี้ Ender’s Game ขวัญใจเด็กตู้เกมส์เดินตกหลุมอวกาศหล่นลงมาเป็นที่ 5

อันดับ 4 ไต่ลงมาจากที่สาม - Last Vegas - หนังแนวตลกเกี่ยวกับมิตรภาพ ความรัก และการแสวงหาความหมายในชีวิตของสี่ชายวัยทอง รวมทั้งการจัด bachelor’s party ฉลองการสละโสด ให้กับเพื่อนเกลอคนหนึ่งที่นครลาส เวกัส

ส่วนอันดับ 3 นั้นบินขึ้นจากที่สี่ได้เพราะมีปีก Free Birds การ์ตูนแอนนิเมชั่นเกี่ยวกับไก่งวงสองตัว ผู้พยายามเดินทางย้อนเวลาเพื่อเปลี่ยนความนิยมบริโภคไก่งวงของมนุษย์ในช่วงเทศกาลขอบคุณพระเจ้า

สำหรับที่ 2 เป็นหนังแนวตลกเรท R ซึ่งยังคงย่ำอยู่ได้ตรงที่เดิม Jackass Presents: Bad Grandpa เรื่องของการร่วมเดินทางข้ามประเทศของสองตาหลานต่างวัยที่สร้างพฤติกรรมแบบห่ามๆ ชวนหัวร่อ

และอันดับ 1 แม้จะเข้าฉายในสหรัฐฯ ช้ากว่าในต่างประเทศราวสองสัปดาห์ก็ตาม แต่ก็อาศัยพลังฆ้อนใหญ่ที่มีอำนาจกายสิทธิ์กระหน่ำรายได้แบบไม่ยั้ง Thor: The Dark World การต่อสู้แบบเสียสละของขุนฆ้อน Thor โดยได้รับความช่วยเหลือจากคนรักที่เป็นมนุษย์ สามารถฟาดรายได้ไป 86 ล้านดอลลาร์จากการปกป้องพิภพช่วงสุดสัปดาห์แรกในอเมริกา
XS
SM
MD
LG