ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ห้ารายชื่อภาพยนต์ทำเงินสุดสัปดาห์แทบไม่เปลี่ยนแปลง


มีเพียง The Words เรื่องของนักเขียนผู้ขโมยวรรณกรรมคนอื่นเข้ามาแทรกที่อันดับ 3

สุดสัปดาห์หลังวันแรงงานของสหรัฐฯ ซึ่งถือเป็นการสิ้นสุดของฤดูร้อน รายชื่อหนังห้าอันดับแรกแทบไม่เปลี่ยนแปลง โดยมีเพียงหนังสำหรับนักดูระดับผู้ใหญ่เข้ามาแทรกที่อันดับสามเพียงเรื่องเดียว

โดยที่อันดับ 5 คือ The Bourne Legacy หนังที่สร้างต่อยอดจากชุด Jason Bourne อันเลื่องชื่อ และคราวนี้เป็นเรื่องของสมาชิกอีกคนผู้เป็นผลผลิตของโครงการลับสุดยอดเพื่อสร้าง super spy ของรัฐบาลสหรัฐฯ ที่ถูกตามล่า

ส่วน The Expendables 2 หนังแนวบู๊ดุดันเกี่ยวกับกลุ่มทหารรับจ้างเดนตาย ผู้รวมตัวในปฏิบัติการอีกครั้งเพื่อล้างแค้นแทนเพื่อนที่ถูกสังหาร ค่อยๆ จืดจางลงมาเป็นที่ 4 หลังจากที่ทนฝ่าห่ากระสุนมานานถึงสามสัปดาห์

หนังเข้าใหม่เรื่องเดียวเมื่อสุดสัปดาห์เป็นแนวดราม่า เรื่องของนักเขียนผู้ขโมยผลงานวรรณกรรมของผู้อื่น และต้องรับผลจากการกระทำของตน The Words ซึ่งนำโดย Bradley Cooper พระเอกจากเรื่อง The Hangover เข้ามารับบทนักเขียนคนดังกล่าวเข้ามาติดที่ 3

สำหรับ Lawless หนังที่สร้างจากเรื่องจริงเกี่ยวกับพี่น้องตระกูล Bondurant ในรัฐเวอร์จิเนียผู้ลักลอบต้มเหล้าเถื่อนขายในช่วงทศวรรษที่ 1930 ซึ่งเป็นยุคที่ทางการสหรัฐฯ ห้ามเอกชนผลิตและขายสุรา ยังคงหมกตัวอยู่ได้ที่อันดับ 2

และอันดับหนึ่งนั้นยังคงเป็น The Possession หนังแนวสยองขวัญซึ่งอ้างว่ามีพื้นฐานจากเรื่องจริง เกี่ยวกับเด็กสาวไร้เดียงสาวัย 11 ปีผู้ถูกผีร้ายเข้าสิง เพราะหลวมตัวไปเปิดกล่องขังวิญญาณร้ายของผียิวจากยุคโบราณ The Possession ยังคงสิงสู่อยู่ในใจนักชมภาพยนต์ได้เพราะยังไม่มีหมอผีฝีมือดีมาขับไล่ออกจากตำแหน่งที่ 1
XS
SM
MD
LG