ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Doctor Strange" ซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่ของค่าย Marvel กำรายได้เกือบ 85 ล้านดอลลาร์ช่วงสุดสัปดาห์


Benedict Cumberbatch on the set of "Doctor Strange" in New York City.
Benedict Cumberbatch on the set of "Doctor Strange" in New York City.
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:34 0:00

สุดสัปดาห์ก่อนวันเลือกตั้งใหญ่ในสหรัฐฯ ซึ่งผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีออกตระเวนหาเสียง ก็มีหนังเข้าใหม่สามเรื่องออกตระเวนหาสตางค์เช่นกัน

อันดับ 5 - Inferno ความท้าทายครั้งที่สี่ของดร. Robert Langdon ผู้เชี่ยวชาญด้านการถอดรหัสสัญลักษณ์ ซึ่งต้องทำงานร่วมกับองค์การอนามัยโลก เพื่อยับยั้งการแพร่เชื้อไวรัสร้ายที่อาจทำลายล้างประชากรโลก

อันดับ 4 - ร่วงผลอยลงจากที่ 1 หลังจากเทศกาลฮัลโลวีนผ่านพ้นไปไม่นาน Boo! A Madea Halloween ภาพยนตร์เรียกเสียงฮาจากการกำกับและแสดงนำโดย Tyler Perry ดาราผิวดำในบทของคุณป้า Madea ผู้รับหน้าที่ดูแลเด็กวัยรุ่นในคืนฮัลโลวีน

อันดับ 3 - เพิ่งเข้าใหม่และสร้างจากเรื่องจริงช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ของพลทหาร Desmond T. Doss ผู้ไม่ยอมจับปืนสังหารคู่ต่อสู้ แต่วีรกรรมอันห้าวหาญซึ่งช่วยชีวิตเพื่อนทหารได้ถึง 75 คนจากสมรภูมิบนเกาะโอกินาวา ทำให้เขากลายเป็นวีรบุรุษโดยไม่รู้ตัว ใน Hacksaw Ridge

อันดับ 2 - แอนนิเมชั่นสามมิติจากค่าย DreamWorks คือ Trolls มนุษย์แคระผู้เปี่ยมสุขในชีวิตประจำวัน แต่ปัญหาคือมี Bergens ยักษ์ตัวใหญ่เป็นศัตรู และเจ้ายักษ์ Bergens นี้ก็จะมีความสุขเมื่อได้จับ Trolls ไปขัง และกินเป็นอาหารเช่นกัน

อันดับ 1 - บินตรงออกจากสตูดิโอเป็นฮีโร่หน้าใหม่ของค่าย Marvel คือ Doctor Strange ศัลยแพทย์ประสาทผู้มากด้วยฝีมือและอีโก้ แต่อุบัติเหตุร้ายแรงที่ทำให้ต้องเสียความสามารถในการใช้มือสองข้าง ทำให้เขาได้เรียนรู้เรื่องมิติใหม่ที่ลี้ลับและมหัศจรรย์รวมทั้งภารกิจใหม่ในการช่วยปกป้องมนุษยชาติ

Doctor Strange ทำรายได้เกือบ 85 ล้านดอลลาร์ อยู่ตรงอันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์แรกในสหรัฐฯ

XS
SM
MD
LG