ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"X-Men: Apocalypse" ใช้พลังแม่เหล็กดูดรายได้ 65 ล้านดอลลาร์เป็นที่หนึ่งสัปดาห์นี้


X-MEN: APOCALYPSE
X-MEN: APOCALYPSE

แต่ Alice Through the Looking Glass หนังต่อยอดจาก Alice in Wonderland ขาดเสียงต้อนรับจากนักวิจารณ์

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:37 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่ต้อนรับวันหยุด Memorial Day ในสหรัฐฯ Neighbors 2: Sorority Rising เรื่องเกี่ยวกับเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ผู้วางแผนขายบ้านให้ได้ราคา แต่ถูกเพื่อนบ้านจอมเอะอะเข้ามาป่วนแผน เลยต้องใช้มาตรการเด็ดขาดเข้าจัดการ หล่นจากอันดับ 3 สัปดาห์ก่อนลงมาเป็นที่ 5

ส่วนที่อ่อนกำลังลงเช่นกันคือสงครามระหว่างเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ Captain America: Civil War ที่เสียตำแหน่งจากที่ 2 สัปดาห์ก่อนลงมาเป็นที่ 4 เช่นกัน

สำหรับหนังที่พัฒนาขึ้นจากวิดีโอเกมส์ของค่ายโซนี่ The Angry Birds Movie เคยเกาะคอนอยู่เป็นที่หนึ่ง แต่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นกเจ้าโทสะตัวนี้ต้องหล่นจากคอนลงมายืนอยู่ตรงอันดับ 3 แทน

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องซึ่งติดที่ 2 เป็นแนวแฟนตาซีแบบผจญภัย ที่ค่ายดิสนีย์สร้างต่อยอดจาก Alice in Wonderland เมื่อหกปีที่แล้ว แต่ยังคงรักษาตัวละครเดิมทั้งในนิทานและภาพยนตร์ตอนแรกเอาไว้ โดยคราวนี้เป็นการเดินทางย้อนเวลาของสาวน้อย Alice ใน Alice Through the Looking Glass

และถึงแม้การผจญภัยของ Alice ครั้งนี้จะไม่ได้รับการตอบรับจากบรรดานักวิจารณ์ในสหรัฐฯ เท่าที่ควรแต่ก็กลับทำรายได้ดีในตลาดต่างประเทศรวม 80 แห่งด้วยกัน

และภาพยนตร์แนวแอคชั่นที่เป็นสัญลักษณ์การมาถึงของฤดูร้อนในสหรัฐฯ ที่ตรงอันดับ 1 เมื่อสุดสัปดาห์คือ X-Men: Apocalypse เรื่องของการพลิกฟื้นคืนชีพของ Mutant รายแรกของโลก ผู้ได้รับการสักการะบูชาเทียบเท่าพระเจ้าแต่ก็คุกคามการอยู่รอดของมนุษยชาติในขณะเดียวกัน

X-Men: Apocalypse อาศัยพลังแม่เหล็กของ Magneto ดึงแฟนๆ เข้าโรงภาพยนตร์และดูดรายได้ 65 ล้านดอลลาร์ ครองอันดับหนึ่งในช่วงสุดสัปดาห์

XS
SM
MD
LG