ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Jungle Book ยังคงครองความเป็นเจ้าป่าสุดสัปดาห์ที่สอง


Actor Neel Sethi, who plays the character Mowgli, signs autographs upon arrival at the premiere of the film "The Jungle Book" in London, April 13, 2016.
Actor Neel Sethi, who plays the character Mowgli, signs autographs upon arrival at the premiere of the film "The Jungle Book" in London, April 13, 2016.

ส่วนที่แข็งอยู่ตรงที่สองคือ The Huntsman: Winter’s War หนังแนวแฟนตาซีที่เดินเรื่องต่อจากสโนวไวท์

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:30 0:00
Direct link

สูงสุดเสียดฟ้าลงมาเล็มยอดหญ้าเคียงดินคงเป็นคำบรรยายแนวเรื่องของหนังอันดับ 5 ในช่วงสุดสัปดาห์ คือ The Boss ที่นักธุรกิจสตรีแรงและแกร่งผู้เคยดำรงตำแหน่ง CEO ต้องโทษจำคุกจากข้อหาค้าหุ้นด้วยข้อมูลวงใน และหลังจากพ้นโทษมาก็พยายามสร้างอาณาจักรขึ้นใหม่ด้วยธุรกิจขนมบราวน์นี่

สำหรับที่ 4 ดีดตัวขึ้นมาจาก 5 และเป็นอาวุธลับชิ้นหนึ่งของค่ายดิสนีย์ที่นำเรื่องการปรับตัวอยู่ร่วมกันของเหล่าสัตว์น้อยใหญ่ในเมืองชื่อ Zootopia มาสร้างคติสอนใจในรูปของแอนนิเมชั่น

และอันดับ 3 นั้นถูกซอยตำแหน่งให้สั้นลงเล็กน้อย Barbershop: The Next Cut เรื่องของร้านตัดผมชายที่รวมกิจการกับร้านทำผมสตรีและต้องต่อสู้กับแก๊งค์อันธพาลในนครชิคาโกไปด้วยในเวลาเดียวกัน

หนังเข้าใหม่เรื่องเดียวที่ติดห้าอันดับแรกช่วงสุดสัปดาห์เข้าฉายช้ากว่าเมืองไทยหลายอาทิตย์ โดยเป็นเรื่องที่แตกหน่อมาจากนิทานสโนวไวท์ ด้วยการจับตัวละครเดิมๆ มาปรุงแต่งเนื้อเรื่องต่อใน The Huntsman: Winter’s War

อย่างไรก็ตาม Winter’s War ซึ่งเป็นตอนที่สองของ The Huntsman นี้ถูกแช่แข็งอยู่เพียงแค่อันดับ 2

แต่ที่ยังส่งเสียงร้องได้กึกก้องป่าตรงที่ 1 เป็นอาวุธลับอีกชิ้นหนึ่งของค่ายดิสนีย์เช่นกัน ที่นำนิทานคลาสสิคเกี่ยวกับการผจญภัยของ เมาคลี ลูกหมาป่า มาเสนอในรูปของหนังที่สร้างด้วยเทคนิคแอนนิเมชั่นปนกับผู้แสดงจริง

The Jungle Book นอกจากจะสามารถครองความเป็นเจ้าป่าได้แล้วยังเก็บผลหมากรากไม้เพิ่มได้อีกกว่า 60 ล้านดอลลาร์ รวมเป็นรายได้ทั่วโลกขณะนี้ที่ 528 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียงแค่สองสัปดาห์


XS
SM
MD
LG