ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“ฮาร์ลีย์ ควินน์” นำทีมฝูงนกนักล่า บินคว้าอันดับ 1 หนังทำเงินสหรัฐฯ


Birds of Prey (2020)
Birds of Prey (2020)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:40 0:00

นับถอยหลังก่อนสุดสัปดาห์แห่งความรัก ภาพยนตร์สายสาวซ่าบ้าระห่ำ เข้ามาขย้ำอันดับหนังทำเงินได้ตามคาด แต่ฝูงนกนักล่า ที่นำทีมโดยฮาร์ลีย์ ควินน์ จะบินสูงได้แค่ไหน ต้องไปร่วมนับถอยหลังกัน

ที่อันดับ 5 กลับสู่บัลลังก์ท้อป 5 แบบเซอร์ไพรส์ กับ Jumanji: The Next Level ภาคล่าสุดของหนังเกมส์ดูดในตำนาน กับการผจญภัยรอบใหม่ของ ดเวย์น “เดอะร็อค” จอห์นสัน, เควิน ฮาร์ท และแจ็ค แบล็ค มาวาดลวดลายความสนุกสุดมันส์กันอีกภาค

Jumanji เกาะท้อป 5 ได้แบบไม่ถามสุขภาพคุณปู่สักคำ กำรายได้ 5.5 ล้านดอลลาร์ ไปกอดในสัปดาห์ที่ 9 ที่เข้าฉาย

อันดับ 4 เล็กๆน้อยๆ เราก็ยอมกันไป กับ Dolittle หนังแอคชั่นแนวแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ กับโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ในบทบาทของคุณหมอ Dolittle ที่สื่อสารกับสัตว์ต่างๆได้ ต้องออกผจญภัย เพื่อหาทางรักษาพระราชินีที่ประชวรหนัก พร้อมความท้าทายที่รอข้างหน้า

Dolittle เก็บเล็กผสมน้อย ห้อยในอันดับ 4 ที่รายได้ 6.5 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 3 ภาพยนตร์สงคราม ระดับรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำ 1917 ว่าด้วยเหตุการณ์ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่ทหารหนุ่ม 2 นาย ต้องกลายเป็นผู้ส่งสารยุติสงคราม เพื่อรักษาชีวิตของนายทหารร่วมชาติหลายร้อยนาย แม้ต้องแลกชีวิตตัวเองในการฝ่าด่านข้ามแดนข้าศึกก็ตาม

1917 ร่วงลงมาอยู่อันดับ 3 พร้อมกับรายได้ 9.2 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

อันดับ 2 ร่วงลงตามๆกัน สำหรับ Bad Boys for Life การกลับมาอีกครั้งในรอบ 17 ปีของคู่หูขวางนรก วิล สมิธ และมาร์ติน ลอว์เรนซ์ กับภารกิจสุดท้ายของไมค์และมาร์คัส 2 นายตำรวจสุดแสบ ที่รายหนึ่งยังอยากซ่า ส่วนอีกรายเป็นพ่อบ้านใจกล้าที่อยากเกษียณ

Bad Boys for Life ยังไหวในอันดับ 2 ด้วยรายได้ 12 ล้านดอลลาร์ รับเงินบำนาญไปสบายๆในสัปดาห์นี้

และอันดับ 1 ตามความคาดหมาย Birds of Prey: And the Fantabulous Emancipation of One Harley Quinn หรือชื่อไทยสุดชิค ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด หนังฉายเดี่ยวของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้บอบช้ำจากความรักหลังเลิกรากับโจ๊กเกอร์ ต้องออกผจญโลกอย่างโดดเดี่ยวแต่ไม่เดียวดาย เพราะต้องร่วมมือกับ 4 สาวสุดแซ่บแบบเฉพาะกิจ เพื่อจัดการวายร้ายใต้หน้ากากดำไซโอนิสให้จงได้

ทีมนกผู้ล่า กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ผู้เริดเชิด แจ้งเกิดในอันดับ 1 ไม่ผิดโผ แต่อาจบินไม่สูงเท่าไหร่ เพราะได้ไป 33.3 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย

(เรียบเรียงอันดับภาพยนตร์จาก BoxOfficeMoJo โดยนีธิกาญจน์ กำลังวรรณ)

XS
SM
MD
LG