ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Tiger Woods และ Elin Nordegren เปิดปากเรื่องการหย่าร้างเป็นครั้งแรก


Tiger Woods จัดแถลงข่าวเรื่องการหย่าขาดจากภรรยาสาวชาวสวีเดน Elin Nordegren ในวันพุธก่อนหน้าที่จะลงแข่งขันกอล์ฟรายการ the Barclays ในขณะที่ Nordegren เปิดเผยเรื่องราวในมุมของเธอเป็นครั้งแรกต่อนิตยสาร People ซึ่งจะออกวางตลาดในวันศุกร์นี้

หลังจากเวลา 9 เดือนนับตั้งแต่ข่าวอื้อฉาวเกี่ยวกับชีวิตรักของ Tiger Woods กับสาวสวยมากมายหลายคนถูกเปิดเผยตามสื่อต่างๆ จนนำไปสู่การหย้าร้างอย่างเป็นทางการของ Tiger Woods กับภรรยาสาวชาวสวีเดน Elin Nordegren ในวันพุธ Elin ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในมุมของเธอเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวต่อนิตยสารบันเทิง People โดยให้สัมภาษณ์รวม 19 ชั่วโมงในช่วงเวลา 4 วัน

ม่ายสาวหมาดๆวัย 30 ปีผู้นี้เปิดเผยว่า เธอไม่เคยทราบมาก่อนถึงชีวิตรักนอกสมรสของ Tiger กับผู้หญิงคนอื่นๆ และเมื่อเธอรู้เธอจึงตกใจ สะเทือนใจ และไม่อยากจะเชื่อ เธอรู้สึกเหมือนตนเองโง่เง่าที่ไม่เคยล่วงรู้เรื่องนี้ นั่นทำให้ชีวิตเธอในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมาคล้ายดั่งตกนรกทั้งเป็น Elin บอกว่าในสายตาของเธอ Tiger คือผู้ชายที่รักครอบครัวและมุ่งมั่นเสียสละ สำหรับเธอนั้นการแต่งงานกับนักกอล์ฟมือหนึ่งของโลกเป็นการแต่งงานด้วยความสัมพันธ์ที่แท้จริง ไม่ใช่เรื่องของการประชาสัมพันธ์หรือสร้างภาพให้ดูดีต่อสาธารณชน แต่เธอบอกว่าสิ่งที่เธอเห็นคือการหลอกลวง และคำว่าทรยศก็ดูจะน้อยเกินไปสำหรับสิ่งที่เธอได้รับ และว่าข่าวอื้อฉาวครั้งนี้ส่งผลให้เธอเป็นโรคนอนไม่หลับ น้ำหนักลดและผมเริ่มหลุดร่วงเพราะความเครียด อย่างไรก็ตามเธอระบุถึงข่าวที่ว่าเธอใช้ไม้กอล์ฟตีสามีนั้นว่าเป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ

ในการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ Elin ปฏิเสธที่จะให้รายละอียดเกี่ยวกับข้อตกลงการแบ่งสินสมรส แม้จะมีข่าวลือออกมาว่าเธอได้รับเงินและทรัพย์สินเป็นมูลค่ากว่า 100 ล้านดอลล่าร์ เธอบอกแต่เพียงว่าส่วนที่เธอได้รับนั้นเพียงพอที่จะทำให้เธอไม่ต้องทำงาน และสามารถเอาใจใส่ต่อการเลี้ยงดูบุตรทั้ง 2 คน คือบุตรสาวแซมวัย 3 ขวบ กับบุตรชายชาร์ลีวัย 19 เดือนได้โดยไม่ต้องเดือดร้อนเรื่องการเงิน ส่วนตัวเธอเองนั้นจะเรียนต่อให้จบปริญญาตรีทางด้านจิตวิทยา และอาจต่อปริญญาโทจนกระทั่งทำงานในสาขาวิชานี้ต่อไปในอนาคต

ทางด้าน Tiger Woods จัดแถลงข่าว 1 วันก่อนลงแข่งขันกอล์ฟรายการ the Barclays ที่รัฐนิวเจอร์ซีย์ว่า เขาขอรับผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมยอมรับว่าที่ผ่านมาเขาทำสิ่งผิดพลาดมากมายเหลือเกิน ยอดนักกอล์ฟผู้นี้บอกว่านี่เป็นเรื่องสะเทือนใจที่เขาจะต้องรับให้ได้และดำเนินชีวิตต่อไป และว่าไม่มีใครที่อยากให้ชีวิตแต่งงานต้องจบลงเช่นนี้ Tiger ยังบอกด้วยว่า สิ่งที่ตนและ Elin จะต้องทำต่อไปคือมองไปข้างหน้า และเอาใจใส่ต่อลูกให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด

นั่นก็เป็นเรื่องราวระหว่างนักอล์ฟชื่อดัง Tiger Woods และ Elin Nordegren ที่จบลงด้วยความเศร้า ถึงกระนั้นทั้งคู่ก็มีแผนจะเลี้ยงดูลูกๆร่วมกันในรัฐฟลอริดา และแม้จะแยกทางกัน แต่ดูเหมือนทั้งคู่จะยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันด้วยความหวังดีต่อไป

XS
SM
MD
LG