ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ค่ายสอนตัดเย็บภาคฤดูร้อนในรัฐเวอร์จีเนียช่วยให้เด็กๆ ได้เรียนรู้ทักษะใหม่ๆและฝึกสมาธิ


Sewing Camp
Sewing Camp

ค่ายการเรียนรู้ภาคฤดูร้อนในอเมริกาช่วยให้เด็กลับสมองให้ปราดเปรื่องในช่วงปิดเทอมและยังสร้างรายได้แก่ท้องถิ่นด้วย

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:30 0:00
Direct link

คุณ Bill Allen แห่ง My Last Gift Sewing Institute เป็นผู้รับว่าจ้างให้สอนค่ายตัดเย็บนี้ ค่ายตัดเย็บภาคฤดูร้อนสำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 7-12 ปีนี้เรียนกันเต็มวันตั้งแต่ 9 โมงเช้าถึงสี่โมงเย็น นานห้าวัน สนนราคาอยู่ที่ 380 ดอลล่าร์สหรัฐ

คุณ Allen บอกว่าสัปดาห์นี้ผู้เข้าค่ายจะได้เรียนการตัดหมอนคอ หมอนเหลี่ยมและหมอนกลม กระเป๋าเป้ และงานตัดเย็บอื่นๆอีกหลายชิ้น

คุณ Allen เป็นนักออกแบบเสื้อผ้าที่มีประสบการณ์มานาน 35 ปี เขารับสอนการตัดเย็บเบื้องต้นแก่เยาวชนผ่านสำนักงานสันทนาการของรัฐบาลท้องถิ่น คุณ Allen บอกว่าทักษะการตัดเย็บเป็นทักษะที่มีประโยชน์ไปตลอดชีวิต เด็กๆ จะสามารถเย็บซ่อมกระดุมเสื้อให้กับคุณพ่อได้ เป็นต้น

ด้าน คุณ Leeanne Russle หัวหน้าฝ่ายโปรแกรมแห่งศูนย์สันทนาการแห่งนี้กล่าวว่า จำเป็นมากที่เด็กได้เข้าค่ายภาคฤดูร้อน ไม่ว่าจะเป็นค่ายอะไรก็ตาม คุณ Russel กล่าวว่าค่ายเยาวชนภาคฤดูร้อนมีบทบาทสำคัญมากเพราะพ่อแม่ต้องทำงาน

นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสที่ดีสำหรับเด็กๆ ที่จะได้เรียนรู้ทักษะต่างๆ มากมายในช่วงโรงเรียนปิด ไม่ว่าการตัดเย็บ คอมพิวเตอร์ เลโก้ การแสดง พบปะเพื่อนใหม่ๆ พัฒนาทักษะความสามารถใหม่ๆ แก่ตัวเองและสร้างความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น

นอกจากนี้แล้ว ค่ายฤดูร้อนสำหรับเยาวชนยังช่วยสร้างรายได้แก่ศูนย์สันทนาการของรัฐอีกด้วย

คุณ Russel กล่าวว่าทางศูนย์ Providence Recreation Center ได้ว่าจ้างเจ้าหน้าที่ประจำค่ายซึ่งเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยจำนวนเกือบ 25 คนอายุ 18 ปีขึ้นไป นักศึกษาเหล่านี้ทีรายได้จากช่วงฤดูร้อนเพื่อเก็บไว้ใช้จ่ายเป็นทุนการเรียนต่อไป และยังมีผลดีต่อเศรษฐกิจท้องถิ่นอีกด้วย

XS
SM
MD
LG