ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ข่าวกีฬา: McIlroy ได้เหล็ก 3 คืนจากมหาเศรษฐี Donald Trump หลังเขวี้ยงทิ้งลงน้ำใน WGC ที่ฟลอริด้า


สีสันกอล์ฟ PGA : เหล็ก 3 เจ้ากรรมของโปรมือ 1 โลก
please wait

No media source currently available

0:00 0:01:49 0:00

สีสันกอล์ฟ PGA : เหล็ก 3 เจ้ากรรมของโปรมือ 1 โลก

ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชียจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์นี้ และนักรักบี้แห่งปีของออสเตรเลียหาความท้าทายใหม่ในลีกคนชนคน NFL

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:18 0:00
Direct link

McIlroy ได้เหล็ก 3 คืนจากมหาเศรษฐี Donald Trump หลังเขวี้ยงทิ้งลงน้ำ

ในการแข่งขันกอล์ฟรายการ WGC Cadillac Championship ที่สนาม Trump National เมือง Doral รัฐฟลอริด้า สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โปรมือ 1 ของโลก Rory McIlroy ทำผลงานได้ไม่เข้าเป้าจบได้เพียงอันดับ 9 แต่มีเรื่องให้พูดถึงยิ่งกว่าแชมป์ หลังจากเมื่อวันศุกร์ McIlroy เขวี้ยงเหล็ก 3 ของตนเองทิ้งสระน้ำใกล้หลุม 8 แต่เจ้าของสนามคือมหาเศรษฐี Donald Trump สั่งให้นักประดาน้ำลงไปงมมาคืน

Trump มอบเหล็ก 3 คืน McIlroy ในเช้าวันอาทิตย์โดยบอกว่า “ไม่อยากให้ McIlroy เหลือไม้กอล์ฟแค่ 13 อัน เพราะเป็นเลขไม่ดี” McIlroy ยอมใช้เหล็ก 3 ในการแข่งขันวันสุดท้ายและตีลูกกอล์ฟตกน้ำอีกในหลุมที่ 18 เขาทำท่าจะโยนมันทิ้งน้ำอีกครั้ง แต่เปลี่ยนใจใส่กลับไปในถุงกอล์ฟดังเดิม

สำหรับแชมป์รายการนี้ได้แก่ โปรชาวอเมริกัน Dustin Johnson ซึ่งกลับมาคว้าแชมป์อีกครั้งหลังจากห่างหายจากการเล่นกอล์ฟอาชีพ 6 เดือนเต็ม เมื่อเขาตรวจสารเสพติดไม่ผ่านเมื่อเดือน ส.ค ปีที่แล้ว


ฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือกโซนเอเชียจะเริ่มขึ้นในสัปดาห์นี้

การแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 จะเริ่มขึ้นในสัปดาห์นี้โดยเริ่มที่เอเชียเป็นทวีปแรก ทีมชาติในเอเชียที่มีอันดับต่ำที่สุดตามการจัดอันดับของ FIFA เช่น ภูฏาน อินเดีย ปากีสถาน กัมพูชา บรูไน มาเก๊า และไต้หวัน จะเริ่มแข่งนัดแรกในวันพฤหัสบดี โดยผู้ชนะจะผ่านเข้าสู่รอบที่สองซึ่งต้องแข่งขันกับทีมชั้นนำในเอเชีย เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อิหร่าน และซาอุฯ

ฟุตบอลโลกปี 2018 จะแข่งกันที่รัสเซีย โดยมีทีมผ่านเข้ารอบสุดท้ายแน่นอนแล้ว 2 ทีมคือ เจ้าภาพรัสเซีย และแชมป์เก่าเยอรมนี

นักรักบี้แห่งปีของออสเตรเลียหาความท้าทายใหม่ในลีกคนชนคน NFL

Jarryd Hayne นักรักบี้ออสเตรลียวัย 27 ปี ผู้ได้รับรางวัลผู้เล่นแห่งปีของลีกรักบี้ออสเตรเลียเมื่อปีที่แล้ว กำลังมองหาความท้าทายใหม่ในลีกอเมริกันฟุตบอล NFL ด้วยการเซ็นสัญญา 3 ปีกับทีม San Francisco 49ners ในตำแหน่งรันนิ่งแบ็ค

Hayne ประกาศความตั้งใจเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยบอกว่าได้รับข้อเสนอจากหลายทีมใน NFL แต่ตนเลือก 49ners เพราะโค้ชคนใหม่ของ 49ners คือ Jim Tomsula มีความรู้เรื่องรักบี้เป็นอย่างดี

รายงานจาก VOA AP ESPN และ CNN / เรียบเรียงโดยทรงพจน์ สุภาผล

XS
SM
MD
LG