ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ข่าวกีฬาโลก: Seattle Seahawks และ New England Patriots คือคู่ชิงซูเปอร์โบล์วปีนี้


NFC-FINAL
NFC-FINAL

Li Na เปิดเผยความลับในพิธีเปิดการแข่งขันเทนนิส Australian Open และ Tiger Woods เผยสาเหตุฟันหลอ ระหว่างเข้าชมแฟนสาวแข่งขันสกีชิงแชมป์โลก

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:56 0:00
Direct link

Seattle Seahawks และ New England Patriots คือคู่ชิงซูเปอร์โบล์วปีนี้

แชมป์เก่า Seattle Seahawks ตีตั๋วสู่ซูเปอร์โบล์วครั้งที่ 49 เป็นทีมแรก หลังจากเปิดบ้านต้อนรับ Green Bay Packers และตกเป็นฝ่ายไล่ตามตลอดทั้งเกม ก่อนที่จะได้ทัชดาวน์สองครั้งติดกันในเวลาไม่ถึง 1 นาทีในช่วง 5 นาทีสุดท้ายของเกม และยังสามารถทำทัชดาวน์ระยะไกลได้อีกครั้งในช่วงต่อเวลา ชนะไป 28-22 คว้าแชมป์ลีก NFC ฤดูกาลนี้ และเข้าชิงซูเปอร์โบล์วเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

ด้าน New England Patriots เปิดบ้านรับมือ Indianapolis Colts โดย Tom Brady ควอเตอร์แบ็คของ Patriots พาลูกทีมถล่ม Colts ไปแบบสบายๆ 45-7 คว้าแชมป์ลีก AFC และเข้าชิงซูเปอร์โบล์วครั้งที่ 6 ในรอบ 14 ปี และคว้าแชมป์ไปแล้ว 3 ครั้ง

ซูเปอร์โบล์วครั้งที่ 49 จะแข่งที่สนามของ University of Phoenix ในเมือง Glendale รัฐแอริโซน่า ในวันที่ 1 ก.พ

Li Na เปิดเผยความลับในพิธีเปิดการแข่งขันเทนนิส Australian Open

การแข่งขันแกรนด์สแลมรายการแรกของปี Australian Open เริ่มขึ้นแล้วที่เมือง Melbourne โดยในวันจันทร์และอังคารเป็นการแข่งขันรอบแรกชายเดี่ยวและหญิงเดี่ยว มืออันดับต้นๆของโลกทั้งชายและหญิงต่างตบเท่าเข้ารอบสองไปได้เกือบหมด ยกเว้น Ana Ivanovic มือวางอันดับ 5 ของฝ่ายหญิงชาวเซอร์เบีย ที่พ่ายแพ้ตกรอบไปก่อนแล้ว

แต่ที่เป็นเซอร์ไพร์สของวันเปิดสนาม คือแชมป์เก่าปีที่แล้วจากจีน Li Na ซึ่งเพิ่งประกาศแขวนไม้เมื่อปลายปีที่แล้ว ได้เดินทางมาเป็นแขกรับเชิญพิเศษ และได้ประกาศต่อหน้าผู้ชม 15,000 คนในสนาม Rod Laver ว่าเธอกำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรก และมีกำหนดคลอดช่วงฤดูร้อนปีนี้

Li Na เข้าชิง Australian Open 3 ครั้งในปี ค.ศ 2011 2013 และ 2014 และสมหวังครั้งเดียวคือปีที่แล้ว

Tiger เผยสาเหตุฟันหลอ ระหว่างเข้าชมแฟนสาวแข่งขันสกีชิงแชมป์โลก

เป็นที่ทราบกันดีว่า Tiger Woods ไม่ค่อยชอบกล้องและนักข่าวเท่าไร แต่ล่าสุดอาจมีอีกเหตุผลที่ทำให้ Tiger ไม่อยากให้นักข่าวเข้าใกล้ หลังจากมีภาพ Tiger ขณะกำลังชมการแข่งขันของแฟนสาวนักสกี Lindsey Vonn ในรายการสกีชิงแชมป์โลกครั้งที่ 63 ที่อิตาลีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง Vonn ได้สร้างสถิติโลกขึ้นมาใหม่สำเร็จ ภาพที่ปรากฏออกมานั้นเผยให้เห็น Tiger ที่ฟันซี่หน้าหายไป

เอเยนต์ของ Tiger แถลงว่า Tiger ถูกนักข่าวผู้หนึ่งเดินชนพร้อมกล้องวีดีโอ ในงานมอบรางวัลสกี World Cup ที่อิตาลีก่อนหน้านี้ จนทำให้ฟันหักและอาจจะทำให้ Tiger ได้ชื่อว่าเป็น “เสือยิ้มยาก” อีกชื่อหนึ่ง

รายงานจาก AFP Reuters NBC และ Yahoo! Sports / เรียบเรียงโดยทรงพจน์ สุภาผล

XS
SM
MD
LG