ลิ้งค์เชื่อมต่อ

โปรชาวสเปน Sergio Garcia คว้าแชมป์แรกของฤดูกาลที่เมืองไทยหลังจากให้แฟนสาวเป็นแคดดี้ และผลอเมริกันฟุตบอล NFL สัปดาห์ที่ 15


อเมริกันฟุตบอล NFL – เวลานี้ทีมที่ร้อนแรงที่สุดใน NFL คือ Seattle Seahawks ที่มีสถิติดีที่สุดคือชนะ 12 แพ้ 2 ลอยลำเข้ารอบเพลย์ออฟไปแล้ว ด้วยเหตุนี้ศูนย์จำหน่ายรถยนต์ Chevy แห่งหนึ่งแถบนครซีแอตเติ้ล จึงยึดคติ “น้ำขึ้นให้รีบตัก”ด้วยการเสนอโปรโมชั่นพิเศษ มอบโชค $35,000 ให้กับลูกค้า 12 คน รวมมูลค่า $425,000 หรือราว 13 ล้านบาท หากว่า Seahawks สามารถชนะคู่แข่งรอบต่อไปคือ New York Giants โดยที่ Giants ทำแต้มไม่ได้เลย ผลปรากฎว่า Giants พ่าย Seahawks ไปด้วยคะแนน 23-0 จริงๆ ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ไม่เกิดขึ้นบ่อยนัก และหมายความว่าศูนย์จำหน่ายรถยนต์แห่งนี้ต้องเสียเงิน $425,000 ไปจริงๆ

สรุปผลการแข่งขัน NFL ทุกคู่ในสัปดาห์ที่ 15

Denver Broncos แพ้ San Diego Chargers 20-27
Green bay Packers ชนะ Dallas Cowboys 37-36
St. Louis Rams ชนะ New Orleans Saints 27-16
Kansas City Chiefs ชนะ Oakland Raiders 56-31
Chicago Bears ชนะ Cleveland Browns 38-31
San Francisco 49ers ชนะ Tampa bay Buccaneers 33-14
Cincinnati Bengals แพ้ Pittsburg Steelers 20-30
Carolina Panthers ชนะ New York Jets 30-20
Seattle Seahawks ชนะ New York Giants 23-0
Houston Texans แพ้ Indianapolis Colts 3-25
Washington Redskins แพ้ Atlanta Falcons 26-27
Philadelphia Eagles แพ้ Minnesota Vikings 30-48
Buffalo Bills ชนะ Jacksonville Jaguars 27-20
New England Patriots แพ้ Miami Dolphins 20-24
Arizona Cardinals ชนะ Tennessee Titans 37-34

ฟุตบอล – พระสันตะปาปา Francis ผู้เป็นพระสันตะปาปาองค์แรกที่มาจากอาร์เจนติน่า คือแฟนฟุตบอลตัวยงของสโมสร San Lorenzo de Almagro ซึ่งเป็นสโมสรที่มีจำนวนแฟนบอลมากเป็นอันดับ 5 ของอาร์เจนติน่าที่เพิ่งคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอาร์เจนติน่าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และในวันที่ 17 ธ.ค นี้ คือวันครบรอบวันเกิดปีที่ 77 ของพระสันตะปาปา Francis นักเตะและผู้จัดการทีม San Lorenzo จะเดินทางมาจากอาร์เจนติน่า เพื่อนำถ้วยแชมป์ลีกมาเป็นของขวัญวันเกิดพิเศษให้กับพระสันตะปาปาที่นครวาติกันในกรุงโรม

กอล์ฟ – Sergio Garcia โปรกอล์ฟชาวสเปนวัย 33 ปี คว้าแชมรายการ Thailand Golf Championship ที่สนามอมตะ สปริง คันทรี่ คลับ เมื่อวันอาทิตย์ หลังจากเร่งเครื่องวันสุดท้ายตีได้ 68 ทิ้งห่าวโปรชาวสวีเดน Henrik Stenson ไปถึง 4 สโตรก นับเป็นแชมป์รายการแรกในปีนี้ของ Garcia หลังเผชิญฤดูกาลน่าผิดหวังมาตลอดปี

Sergio Garcia ให้สัมภาษณ์หลังเกม ยกความดีความชอบให้กับแคดดี้สาวผมบลอนด์คนใหม่ที่เขาบอกว่าเป็นแฟนสาวของเขาเองชื่อ Katharina Boehm และยังบอกด้วยว่าการมีแคดดี้สาวคนนี้อยู่ในสนาม ช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับเกมกอล์ฟของเขาได้มาก

Katharina Boehm เป็นชาวเยอรมัน เธอเพิ่งจบการศึกษาจาก College of Charleston ไม่กี่เดือนก่อน และเคยเล่นกอล์ฟระดับมหาวิทยาลัยจึงมีความรู้เรื่องกอล์ฟดีพอสมควร ที่สำคัญเพียงแค่รับหน้าที่แคดดี้ครั้งแรก เธอก็ทำให้ Garcia คว้าแชมป์ได้เสียแล้ว

เรียบเรียงโดย ทรงพจน์ สุภาผล
XS
SM
MD
LG