ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ข่าวกีฬา: โปรธงชัย ใจดี ตีเข้าที่สามร่วมในยูโรเปี้ยนทัวร์ที่เซี่ยงไฮ้


Thongchai Jaidee
Thongchai Jaidee

Inbee Park คว้าแชมป์ Lorena Ochoa Invitational ที่เม็กซิโก / Peyton Manning ทำสถิติขว้างทำระยะไกลที่สุดในประวัติศาสตร์ NFL

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:18 0:00
Direct link

โปรธงชัย ใจดี ตีเข้าที่สามร่วมในยูโรเปี้ยนทัวร์ที่เซี่ยงไฮ้

โปรช้าง-ธงชัย ใจดี ตีได้ดีตลอด 3 วันแรก ในรายการ BMW Masters ที่นครเซี่ยงไฮ้ แต่วันสุดท้ายตีไม่เข้าเป้า โดยเฉพาะในหลุดสุดท้ายที่พัตต์เบอร์ดี้ไม่ลง ทำให้ไม่ได้เข้าไปเล่นเพลย์ออฟ ซึ่งสุดท้าย Kristoffer Broberg โปรชาวสวีเดน คว้าแชมป์ไปได้ด้วยการเอาชนะโปรอเมริกัน Patrick Reeds ในรอบเพลย์ออฟ

สำหรับรายการหน้าคือ DP World Tour ที่นครดูไบ จะเป็นรายการสุดท้ายของยูโรเปี้ยนทัวร์ในปีนี้ ซึ่งโปรธงชัยหวังว่าจะทำผลงานได้ดี เพื่อให้ติดอยู่ใน Top Ten ของตารางอันดับ Race to Dubai ของยูโรเปี้ยนทัวร์

Inbee Park คว้าแชมป์ Lorena Ochoa Invitational ที่เม็กซิโก

โปรหญิงเกาหลีใต้ Inbee Park คว้าแชมป์ Lorena Ochoa Invitational หลังนำห่างคู่แข่ง 3 สโตรก นับเป็นแชมป์รายการที่ 5 ในฤดูกาลนี้ และรายการที่ 17 ใน LPGA ของ Park

ชัยชนะครั้งนี้ทำให้ Park เป็นตัวเต็งที่จะคว้าตำแหน่งผู้เล่นแห่งปีของ LPGA สูสีคู่คี่มากับ Lydia Ko โปรนิวซีแลนด์มืออันดับ 1 ของโลกคนปัจจุบัน

Peyton Manning ทำสถิติขว้างทำระยะไกลที่สุดในประวัติศาสตร์ NFL

Peyton Manning ยอดควอเตอร์แบ็คของทีมม้าป่า Denver Broncos สร้างสถิติใหม่ด้วยการเป็นควอเตอร์แบ็คที่ขว้างลูกทำระยะได้ไกลที่สุดในประวัติศาสตร์ของ NFL ระหว่างเกมการแข่งขันกับ Kansas City Chiefs เมื่อวันอาทิตย์ แม้ในที่สุดแล้ว Broncos จะพ่ายแพ้ไป 29-13

จนถึงขณะนี้ Manning ขว้างไปแล้ว 71,871 หลา จากการลงเล่น 14 ฤดูกาลใน NFL และคว้าแชมป์ซูเปอร์โบล์ว 1 ครั้งกับ Indianapolis Colts เมื่อปี ค.ศ 2007

นอกจากนี้ Manning ผู้พี่ ยังเป้นผู้เล่นคนแรกและคนเดียวในประวัติศาสตร์ NFL ที่ได้ตำแหน่ง MVP หรือผู้เล่นทรงคุณค่าของ NFL 5 ครั้งด้วยกัน

(รายงานจาก AP และ VOA)

XS
SM
MD
LG