ลิ้งค์เชื่อมต่อ

โปรธงชัย ใจดี ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมเอเชียสู้ศึก EurAsia Cup กับทีมยุโรป และผลการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลสัปดาห์ที่ 13


Thongchai Jaidee
Thongchai Jaidee
อเมริกันฟุตบอล NFL – การแข่งขันอเมริกันฟุตบอลคู่ที่น่ากังขาที่สุดคือคู่ระหว่าง Washington Redskins และ New York Giants ที่ Redskins พ่ายไป 24-17 ด้วยความผิดพลาดของกรรมการที่ขานเพลย์ผิดแบบสร้างความงุนงงให้แฟนฟุตบอลทั้งประเทศ ซึ่งล่าสุดทางกรรมการ NFL ได้ออกมาขอโทษต่อการตัดสินผิดพลาดดังกล่าวแล้ว

ผลการแข่งขันทุกคู่สัปดาห์ที่ 13

Washington Redskins แพ้ New York Giants 17-24
New England Patriots ชนะ Houston Texans 34-31
Oakland Raiders แพ้ Dallas Cowboys 24-31
Kansas City Chiefs แพ้ Denver Broncos 28-35
Baltimore Ravens ชนะ Pittsburgh Steelers 22-20
San Diego Chargers แพ้ Cincinnati Bengals 10-17
Chicago Bears แพ้ Minnesota Vikings 20-23
Miami Dolphins ชนะ New York Jets 23-3
Tennessee Titans แพ้ Indianapolis Colts 14-22
San Francisco 49ers ชนะ St. Louis Rams 23-13
Carolina Panthers ชนะ Tampa Bay Buccaneers 27-6
Green Bay Packers แพ้ Detroit Lions 10-40
Philadelphia Eagles ชนะ Arizona Cardinals 24-21
Jacksonville Jaguars ชนะ Cleveland Browns 32-28
Atlanta Falcons ชนะ Buffalo Bills 34-31

กอล์ฟ – Rory McIlroy นักกอล์ฟมืออันดับ 6 ของโลกจากไอร์แลนด์เหนือ อาศัยการพัตต์ที่แม่นยำทำเบอร์ดี้ในหลุมสุดท้าย พลิกชนะโปรชาวออสเตรเลียมืออันดับ 2 ของโลก Adam Scott ไปอย่างใจหายใจคว่ำ คว้าแชมป์ Australian Open ที่ออสเตรเลีย โดยทั้ง 2 คนออกคู่กันในวันสุดท้ายซึ่ง Scott นำมาตลอดจนมาถึงหลุมสุดท้าย แต่กลับตีออกมาโบกี้ทำให้ McIlroy เฉือนชนะไปเพียง 1 สโตรก คว้าแชมป์แรกในฤดูกาลสำเร็จหลังอกหักมาทั้งปี

กอล์ฟ – โปรชาวไทย ธงชัย ใจดี ได้รับเลือกให้เป็นกัปตันทีมเอเชียเพื่อลงแข่งในรายการ EurAsia Cup ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นการแข่งกับทีมยุโรปที่นำโดยโปรชาวสเปน Miguel Angel Jimenez ในการแข่งขันลักษณะเดียวกับ Ryder Cup ระหว่างทีมสหรัฐกับทีมยุโรป แต่ละทีมจะมีลูกทีม 10 คน ซึ่งพิจารณาจากผลงานปีที่ผ่านมา อันดับโลก และการเลือกส่วนตัวของกัปตันทีมเอง

EurAsia Cup คือความร่วมมือระหว่าง European Tour กับ Asian Tour ซึ่งครั้งแรกนี้จะจัดที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ระหว่างวันที่ 27-29 มี.ค ปีหน้า

ฟุตบอล – วันที่ 6 ธ.ค นี้ FIFA จะเปิดตัวแอพพลิเคชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ สำหรับแฟนฟุตบอลที่ตั้งตารอการแข่งขันฟุตบอลโลกที่บราซิลในเดือน มิ.ย ปีหน้า โดยทาง FIFA ระบุว่าแอพใหม่นี้จะรวบรวมข้อมูลทุกอย่างเกี่ยวกับฟุตบอลโลก 2014 ทั้งตารางการแข่งขัน สนามที่ใช้แข่ง ข้อมูลแต่ละทีม ข่าวสารและผลการแข่งขันแบบนาทีต่อนาที FIFA คาดว่าจะมีผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นฟุตบอลโลกนี้ราว 70 ล้านคน ในช่วง 2 เดือนต่อจากนี้

รายงานจาก NFL Reuters และ Yahoo / เรียบเรียงโดย ทรงพจน์ สุภาผล
XS
SM
MD
LG