ลิ้งค์เชื่อมต่อ

โปรแหวนทำคะแนนนำร่วมก่อนจบที่ 7 ใน JTBC Founders Cup ที่แอริโซน่า และสรุปข่าวกีฬาโลก


LPGA – Karrie Webb โปรหญิงชาวออสเตรเลียวัย 39 ปี ทำผลงานสุดยอดคือ -9 ในวันสุดท้ายในรายการ JTBC Founders Cup ที่นครฟีนิกซ์ รัฐแอริโซน่า คว้าแชมป์รายการที่ 2 ของปีนี้ไปด้วยคะแนนรวม -19 ขณะที่อันดับ 2 มีคะแนนเท่ากัน 5 คน ส่วนโปรแหวน พรอนงค์ เพชรล้ำ ได้อันดับ 7 โดยมีช่วงหนึ่งที่โปรแหวนทำคะแนนขึ้นไปเป็นผู้นำร่วม ก่อนที่จะตีออกโบกี้ในหลุมที่ 17 และพัตต์พาร์ในหลุมที่ 18 ทำให้คะแนนรวมตกมาที่ -17

PGA – Matt Every โปรอเมริกัน คว้าแชมป์แรกใน PGA ในรายการ Arnold Palmer Invitational ที่รัฐฟลอริด้า โดยทำคะแนนรวม -13 ที่สอง Keegan Bradley -11 ส่วนที่สาม Adam Scott ชวดแชมป์อย่างน่าเสียดายหลังทำผลงานไม่ดีในวันสุดท้ายตีได้ 76 คะแนนรวม -11

และกอล์ฟรายการใหญ่รายการแรกของปี The Masters ที่สนามออกัสต้า รัฐจอร์เจีย จะเริ่มขึ้นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้าคือวันที่ 10-13 เม.ย แต่นักกอล์ฟมือหนึ่งของโลก Tiger Woods กล่าวต่อผู้สื่อข่าวว่า ตนยังไม่แน่ใจว่าจะลงแข่ง The Masters ครั้งนี้ได้หรือไม่ เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หลังที่ทำให้ต้องถอนตัวจากรายการ Arnold Palmer Invitational มาแล้ว โดยที่ผ่านมา Tiger ไม่เคยพลาดลงแข่ง The Masters และสามารถคว้าเสื้อแจ๊คเก็ตสีเขียวมาได้แล้วถึง 4 ตัว

ฟุตบอล – สโมสร Bayern Munich ของเยอรมนี ถูกทางยูฟ่าตัดสินลงโทษด้วยการสั่งให้ปิดสนามเหย้าบางส่วนระหว่างการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายกับ Manchester United ในวันที่ 9 เม.ย หลังจากที่มีแฟนบอล Bayern Munich นำป้ายผ้าที่มีภาพและข้อความไม่เหมาะสมติดไว้ที่สนาม Allianz Arena ระหว่างการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายกับ Arsenal เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ซึ่งทางยูฟ่าระบุว่าเป็นการเหยียดกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน โดยสโมสร Bayern Munich จะถูกปรับเงิน 10,000 ยูโรด้วย

อเมริกันฟุตบอล – ESPN และ USA today รายงานว่า Mike Williams ผู้เล่นตำแหน่งปีกนอกของทีม Tampa Bay Buccaneers ใน NFL ถูกคนร้ายใช้มีดแทงที่ต้นขาที่บ้ายของเขาเองในเมือง Tampa รัฐฟลอริด้าเมื่อวันอาทิตย์ โดยตำรวจกำลังติดตามจับตัวคนร้ายซึ่งเชื่อว่าเป็นน้องชายของเขาเองที่ชื่อว่า Eric Baylor

Mike Williams เคยถูกฟ้องหลายข้อหารวมทั้งข้อหาบุกรุก ทำลายทรัพย์สิน และก่ออาชญากรรม ซึ่งเชื่อว่าปัญหาส่วนตัวของปีกผู้นี้จะทำให้ Lovie Smith โค้ชคนใหม่ของ Tampa Bay Buccaneers จะต้องมีเรื่องปวดหัวอีกมากก่อนฤดูกาลใหม่จะมาถึง

รายงานจาก AP ESPN และ USA today / เรียบเรียงโดย Songphot Suphaphon
XS
SM
MD
LG