ลิ้งค์เชื่อมต่อ

สูตรลับการออกเดท... อาหารค่ำที่ร้านซูชิเพิ่มโอกาสการได้เจอกันครั้งต่อไปมากขึ้น 170%


Sushi Sashimi
Sushi Sashimi

เคล็ดลับเหล่านี้ได้มาจากการสำรวจคนอเมริกันโดยบริษัท Match.com

บริษัท Match.com เปิดเผยผลการสำรวจผู้ใช้บริการหาคู่ออนไลน์ กว่า 5,000 คน ในรายงาน Singles in America ปีที่ 6 และแบ่งการเสนอสถิติในหัวข้อต่างๆที่หลากหลาย เช่น เคล็ดลับการเลือกร้านอาหาร และแนวโน้มพฤติกรรมจากความคิดทางการเมือง

หนึ่งในสถิติของการสำรวจฉบับนี้ คือ อาหารค่ำที่ร้านซูชิเพิ่มโอกาสการได้เจอกันครั้งต่อไปมากขึ้น 170% เทียบกับ 50% หากเป็นร้านอาหารหรูทั่วไป

Match.com พบด้วยว่าคนมากถึงร้อยละ 80 ถือว่าการคุยอย่างเปิดเผยถึงเรื่องการเมือง ศาสนา และเรื่องเงินๆทองๆ เป็นของธรรมดาและยอมรับได้ แต่มีเพียง 14% ที่อยากฟังเรื่องบนเตียงในการออกเดทครั้งแรก

การสำรวจพบว่า ระยะเวลาที่ใช้ในการออกเดทที่มีโอกาสนำไปสู่การพบกันครั้งต่อไปมากที่สุดอยู่ที่ 2 ชั่วโมงครึ่ง หากยาวกว่านั้นโอกาสได้เจอกันอีกลดลงเล็กน้อย แต่หากสั้นเพียงหนึ่งชั่วโมงโอกาสจะลดลงมาก

เนื่องจากเป็นปีแห่งการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ การสำรวจจึงรวมหัวข้อการเมืองด้วย รายงานชี้ว่าหากคู่เดทสนับสนุน นาง Hillary Clinton เขามีโอกาสที่จะมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจัง 43%

และหากเทียบระหว่างผู้สนับสนุน Hillary Clinton และ Donald Trump โอกาสที่คู่เดทที่ชื่นชอบมหาเศรษฐี Trump จะพูดถึงคนรักเก่าหรือแฟนเก่ามีมากกว่า 116%

สำหรับรายละเอียดในหัวข้ออื่นๆ สามารถดูได้จาก http://www.singlesinamerica.com/

(รายงานและเรียบเรียงโดย รัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG