ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ศึกคนชนคน NFL ได้ 12 ทีมเข้าเพลย์ออฟ ยักษ์เขียวยังเต็งหนึ่ง


ศึกคนชนคน NFL ได้ 12 ทีมเข้าเพลย์ออฟ ยักษ์เขียวยังเต็งหนึ่ง
ศึกคนชนคน NFL ได้ 12 ทีมเข้าเพลย์ออฟ ยักษ์เขียวยังเต็งหนึ่ง

ศึกอเมริกันฟุตบอล NFL รอบเพลย์ออฟจะเริ่มในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค แชมป์เก่า Green Bay Packers เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์ซุปเปอร์โบล์วปีนี้

การแข่งขันอเมริกันฟุตบอล NFL (National Football League) ได้ 12 ทีมเข้าสู่รอบเพลย์ออฟแล้ว ซึ่งจะเริ่มแข่งคู่แรกในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค


ฝั่ง AFC (American Football Conference) มีทีมเข้ารอบ 6 ทีม โดยทีมที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดในฤดูกาลปกติ 2 ทีม คือทีมนักรบ New England Patriots กับอีกา Baltimore Ravens ได้ผ่านเข้าไปรอรอบต่อไป ส่วนอีก 4 ทีมที่จับคู่แข่งรอบไวล์ดคาร์ดคือเสือโคร่ง Cincinnati Bengals บุกไปเยือน Houston Texans วันเสาร์ที่ 7 ม.ค บ่าย 4:30 และม้าป่า Denver Broncos เปิดบ้านรับคนเหล็ก Pittsburgh Steelers วันอาทิตย์ 4:30 ตามเวลาในสหรัฐ

ฝั่ง NFC (National Football Conference) มี 6 ทีมที่เข้ารอบเช่นกัน โดยยักษ์เขียว Green Bay Packers แชมป์เก่าปีที่แล้วกับ San Francisco 49ers ได้ผ่านเข้ารอบสองอัตโนมัติ ส่วน 4 ทีมที่จับคู่กันคือสิงโต Detroit Lions ไปเยือนนักบุญ New Orleans Saints ในวันเสาร์ที่ 7 ม.ค สองทุ่มตรงตามเวลาในสหรัฐ และยักษ์ใหญ่ New York Giants เปิดบ้านรับเหยี่ยวแดง Atlanta Falcons ในวันอาทิตย์ 8 ม.ค บ่ายโมงตรง

การแข่งขันรอบเพลย์ออฟจะมีต่อเนื่องไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค เพื่อหาแชมป์ของ AFC และ NFC ไปชิงแชมป์ซุปเปอร์โบล์วครั้งที่ 46 ที่สนาม Lucus Oil เมือง Indianapolis รัฐ Indiana วันที่ 5 กุมภาพันธ์

สำหรับทีมเต็งแชมป์ซุปเปอร์โบล์วปีนี้ ผลโหวตในเว็บไซต์ NFL.com ยกให้แชมป์เก่า Green Bay Packers เป็นเต็งหนึ่ง ตามด้วย New Orleans Saints และ New England Patriots ส่วนที่ 4 กับ 5 ได้คะแนนโหวตเท่ากันคือ San Francisco 49ers และ Baltimore Ravens

XS
SM
MD
LG