ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Spider-Man คนใหม่ มีอะไรโดดเด่นที่จะเรียกร้องความสนใจจากบรรดาแฟนๆ ได้บ้าง


Spider-Man คนใหม่ มีอะไรโดดเด่น
please wait

No media source currently available

0:00 0:02:12 0:00

Spider-Man คนใหม่ มีอะไรโดดเด่น

Marvel Comics เจ้าของการ์ตูนชุด Spider-Man แนะนำ Miles Morales มนุษย์แมงมุมคนใหม่ไว้ในหนังสือการ์ตูนชุดนี้เมื่อราวๆ สี่ปีที่แล้ว

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:29 0:00
Direct link

Miles Morales มนุษย์แมงมุมคนใหม่ เป็นหนุ่มน้อยลูกครึ่งลาติน-อเมริกันผสมแอฟริกัน-อเมริกัน และนักอ่านหนังสือการ์ตูนหลายคนให้ความเห็นในเรื่องนี้ไว้หลายแง่มุมด้วยกัน

Daniel Wrobel บอกว่า เราไม่เห็นหน้าจริงของ Spidey เพราะเขาสวมหน้ากากเวลาออกทำงาน ทำให้คนอ่านใช้จินตนาการได้ว่า ตนเองอาจจะเป็นผู้อยู่หลังหน้ากากนั้นก็ได้

Ryan Groves แฟนอีกคนหนึ่ง เห็นด้วยอย่างเต็มที่กับการนำ Spidey ลูกครึ่งคนใหม่มาแนะนำให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จัก

Miles Morales มนุษย์แมงมุมคนใหม่ มีอิทธิฤทธิ์เหนือคนธรรมดาจากพิษแมงมุมกัด เช่นเดียวกับ Peter Parker ซึ่งจะไม่หายหน้าไปไหน แต่จะเข้ารับบทครูผู้สอนต่อไป

Joe Slepski เจ้าหน้าที่ของ Marvel Comics บอกว่า เท่าที่เห็นแฟนๆ ได้ให้การต้อนรับโอบอุ้ม Miles Morales เป็นอย่างดี และบอกว่า Marvel Comics จะทยอยแนะนำตัวการ์ตูนใหม่ๆ ที่สะท้อนผู้อ่านกลุ่มต่างๆมากขึ้น อย่างเช่น Thor ซึ่งเดิมเป็นผู้ชายสมัยโบราณ เวลานี้ Thor กลายเป็นผู้หญิงแล้ว

นักอ่านการ์ตูน Lily Fierro เห็นด้วยกับการ update หรือการปรับปรุง Spider-Man จากที่เคยเป็นเด็กหนุ่มผิวขาว มาเป็นลูกครึ่งอย่าง Miles Morales

นักอ่านหนังสือการ์ตูนจะได้เห็น Miles ในหนังสือในปีนี้อย่างแน่นอน และบรรดาแฟนๆ หวังว่าอีกไม่ช้าไม่นาน จะได้เห็น Miles ในจอภาพยนตร์ต่อไปด้วย

XS
SM
MD
LG