ลิ้งค์เชื่อมต่อ

อภิมหาสงครามหุ่นเหล็ก Transformers: Age of Extinction ทำรายได้เปิดตัวแตะหลัก 100 ล้านดอลลาร์เป็นเรื่องแรกของปี


Transformers
Transformers
please wait

No media source currently available

0:00 0:02:50 0:00
Direct link

ช่วงสัปดาห์ที่ห้าที่ดิสนีย์นำนิทานคลาสสิคเจ้าหญิงนิทรามาปัดฝุ่นตีความสร้างใหม่ Maleficent หรืออีกนัยหนึ่งคือหนังที่ถอดชีวิตและหัวใจของ Angelina Jolie ไปวางไว้บนแผ่นฟิลม์ ยังคงเกาะกลุ่มห้าอันดับแรกอยู่ได้ตรงที่ห้า

แต่ที่สี่นั้นเสียอันดับลงมาอย่างวูบวาบ Think Like A Man Too หรือคิดอย่างที่ชายคิดภาคสอง จูงมือหนุ่มสาวคู่รักหลายคู่ไปปล่อยตัวปล่อยใจกันที่นครลาสเวกัส

ส่วนอันดับสามซึ่งยังคงบินวนเวียนรอบเป้าหมายได้ตำแหน่งเดิม เป็นภาคสองตอนต่อของแอนนิเมชั่นสำหรับครอบครัว “How To Train Your Dragon 2” เรื่องของหนุ่มน้อยเลือดไวกิ้งส์ผู้ร่วมกับมังกรบินคู่ใจเพื่อปราบเหล่าร้ายและสร้างความผาสุกให้กับแผ่นดิน

สำหรับที่สองก็ยังพอมีแรงกระโดดแบบไม่ยอมเหนื่อย 22 Jump Street เรื่องของสองตำรวจเพื่อนเกลอผู้แฝงกายเป็นสายสืบเพื่อเสาะหาเบาะแสยาเสพติดในรั้วมหาวิทยาลัย

Film Summer Preview
Film Summer Preview

และที่ยืนอยู่หัวแถวตามความคาดหมายเป็นหนังแนวตูมตามต้อนรับการมาถึงของวันชาติอเมริกัน Transformers: Age of Extinction หรืออภิมหาสงครามหุ่นเหล็กภาค 4 ที่ถูกผู้กำกับ Michael Bay จงใจแปลงสภาพหุ่นยักษ์ให้เป็นเศษขยะเกลื่อนเมือง อย่างไรก็ตามถึงแม้ Transformers: Age of Extinction จะถูกวิจารณ์ว่าขาดพล๊อตเรื่องที่ดี แต่หนังตอนต่อภาคสี่เรื่องนี้ก็สามารถแปลงความบันเทิงที่อยู่ข้างหลังความรุนแรงให้เป็นรายได้ 100 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ และอีก 200 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก โดยเป็นภาพยนต์เรื่องแรกของปีที่ทำรายได้เปิดตัวแตะหลัก 100 ล้านดอลลาร์ด้วย

XS
SM
MD
LG