ลิ้งค์เชื่อมต่อ

คุยหนัง "Pirates of the Caribbean ภาค 5" การกลับมาของกัปตันแจ็คเพื่อตามหา 'สามง่ามโปเซดอน'


pirates of the Caribbean poster
pirates of the Caribbean poster
please wait

No media source currently available

0:00 0:04:10 0:00

(รับฟังวีโอเอไทยคุยหนัง "Pirates of the Caribbean: Dead men tell no tales" จากรายการสุดสัปดาห์กับวีโอเอ โดย จำเริญ ตัณฑ์สมบุญ และ ทรงพจน์ สุภาผล)

"Pirates of the Caribbean: Dead men tell no tales" เป็นหนังภาคต่อภาคที่ 5 ของหนังชุด "โจรสลัดแห่งทะเลแคริบเบียน" ที่กวาดเงินมาแล้วทั่วโลก

ในภาคนี้ จอห์นนี่ เด็ปป์ ในบทกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ มีภารกิจช่วยกะลาสีเรือหนุ่ม เฮนรี่ เทอร์เนอร์ ตามหาของวิเศษแห่งท้องทะเล "สามง่ามโปเซดอน" เพื่อแก้คำสาปให้กับพ่อของเขา (วิลเลี่ยมส์ เทอร์เนอร์) ผู้ต้องคำสาปให้เป็นกัปตันเฝ้าเรือ Flying Dutchman ชัวกัปชั่วกัลป์ ตั้งแต่จบภาคที่ 3

โดยในภาคนี้ กัปตันแจ็คยังมีเพื่อนร่วมทางหน้าใหม่อีกคน เป็นสาวลึกลับที่มีความรอบรู้ทางดาราศาสตร์ และถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มด แต่เบื้องหลังคือความพยายามตามมาพ่อของเธอ

นอกจากนี้ กัปตันแจ็คยังต้องรับมือกับคู่แค้นในอดีต "กัปตันซาลาซ่า" ผู้เคยคุมกองเรือรบสเปนที่เสียท่าให้แจ็คจนถูกลวงเข้าไปในบริเวณสามเหลี่ยมปีศาจ จนถูกคำสาปให้กลายเป็นเรือผี คอยกลืนกินเรือที่ผ่านไปแถวนั้น

โดยกัปตันซาลาซ่าจะสังหารลูกเรือทั้งหมดบนเรือที่ตนยึดได้ แต่จะเหลือไว้เพียงคนเดียวเพื่อคอยบอกเล่าเรื่องราวความสยดสยองของตน จนเป็นที่มาของคำกล่าวขานว่า "Dead men tell no tales" หรือ "คนตายบอกเล่าเรื่องราวไม่ได้"

XS
SM
MD
LG