ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ร้าน McDonald เตรียมเปิดสาขาร้านมังสวิรัติสาขาแรกของโลกในอินเดีย และข่าวธุรกิจอื่นๆ


ECB เตรียมซื้อพันธบัตรของรัฐบาลประเทศที่มีปัญหาหนี้อย่างไม่จำกัด ตำรวจศรีลังกาจับกุมนักท่องเที่ยวจีนกลืนเพชรลงท้อง และทีมอเมริกันฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุด

ผู้ว่าการธนาคารกลางยุโรป Mario Draghi เตรียมประกาศแผนกอบกู้สถานะการเงินยุโรปด้วยการซื้อพันธบัตรระยะสั้นอายุไม่เกิน 3 ปีของรัฐบาลประเทศที่มีปัญหาหนี้อย่างไม่จำกัด ภายใต้ข้อเสนอ Monetary Outright Transactions ส่งผลให้ค่าเงินยูโรกระเตื้องขึ้นเล็กน้อย

นิตยสาร Bloomberg Markets ฉบับเดือน ต.ค เตรียมเปิดเผยรายชื่อบุคคลผู้ทรงอิทธิพลที่สุดทางการเงินโลก 50 คนในช่วงครึ่งปีหลังของปี

ร้าน McDonald เตรียมเปิดสาขาร้านมังสวิรัติสาขาแรกของโลกทางภาคเหนือของอินเดีย บริเวณสถานที่สำคัญของศาสนาฮินดูและซิกห์ พร้อมเมนูมังสวิรัติเช่นเบอร์เกอร์มันฝรั่งบดและพิซซ่าหน้าผัก

ตำรวจศรีลังกาจับกุมนักท่องเที่ยวจีน Chow Cheng หลังจากเขาพยายามกลืนเพชรลงท้องเพื่อขโมยเพชรในงานแสดงอัญมณีงานใหญ่ที่สุดในโลกที่ศรีลังกา โดยผลการเอ็กซเรย์พบว่าเพชรดังกล่าวซึ่งมีมูลค่า $13,600 ติดอยู่ที่คอหอยของชาวจีนผู้นั้น

Dallas Cowboys คือทีมอเมริกันฟุตบอลที่มีมูลค่าสูงสุดใน NFL จากการจัดอันดับของ Forbes ด้วยมูลค่าการตลาด $2 พันล้าน รองลงมาคือ New England Patriots ตามด้วย Washington Redskins และ NY Giants
XS
SM
MD
LG