ลิ้งค์เชื่อมต่อ

รวมข่าวธุรกิจ: Youtube เปิดบริการสตรีมรายการของตนเองแบบไม่มีโฆษณาคั่น


A picture illustration shows YouTube on a cell phone, in front of a YouTube copyright message regarding a video on an LCD screen.
A picture illustration shows YouTube on a cell phone, in front of a YouTube copyright message regarding a video on an LCD screen.

รัฐมนตรีคลังสหรัฐฯ เรียกร้องให้สภาเพิ่มเพดานการกู้เงินภาครัฐ / Hershey เตรียมผลิตช็อคโกแลต Kisses ก้อนใหญ่ขึ้น

please wait

No media source currently available

0:00 0:05:02 0:00
Direct link

รัฐมนตรีคลังสหรัฐฯ เรียกร้องให้สภาเพิ่มเพดานการกู้เงินภาครัฐ

รัฐมนตรีคลังสหรัฐฯ Jack Lew เรียกร้องให้นักการเมืองในสภาตกลงกันให้ได้เรื่องการเพิ่มเพดานการกู้เงินภาครัฐ เพื่อที่กระทรวงการคลังจะได้มีเงินหมุนเวียนสำหรับการใช้จ่าย เขาเตือนว่า ฝ่ายการเมืองไม่ควรนำเรื่องนี้มาเป็นประเด็นของความขัดแย้งจนเกิดความเสี่ยงต่อเศรษฐกิจ

เขากล่าวว่าในปีนี้สิ่งที่เขากังวลมากที่สุด คือสถานการณ์ที่ไม่มีใครยอมใครเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเรื่องการกู้เงินในนาทีสุดท้าย

รัฐมนตรี Lew กล่าวว่าตนใกล้หมดเครื่องมือทางการเงิน โดยเฉพาะเมื่อถึงวันที่ 3 พฤศจิกายน

รัฐมนตรีคลัง Lew กล่าวว่าหลังจากวันนั้นแล้ว ถ้ากู้เงินมาหมุนเวียนไม่ได้ รัฐบาลจะเหลือแต่เงินสดแค่ 3 หมื่นล้านดอลลาร์ แต่รายจ่ายแต่ละวัน อยู่ที่ 6 หมื่นล้านดอลลาร์ สำหรับผลกระทบต่อเศรษฐกิจหากเกิดทางตันทางการเมืองเรื่องงบประมาณ เขาบอกว่า การไม่สามารถหาเงินมาหมุนได้จะกระทบความเชื่อมั่นต่อรัฐบาล และภาคเอกชนอาจจะชะลอการลงทุนได้

Youtube เปิดบริการสตรีมรายการของตนเองแบบไม่มีโฆษณาคั่น

Youtube เปิดบริการสตรีมรายการทั้งหนังและละครที่ไม่เคยฉายที่ไหน แบบไม่มีโฆษณาคั่น สำหรับลูกค้าในสหรัฐฯ โดย Youtube คิดค่าบริการ 10 ดอลลาร์ต่อเดือน และเรียกบริการสมาชิกรายเดือนนี้ว่า Red

Youtube ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Google กล่าวว่าลูกค้าบริการสตรีมเพลงของ Google Play Music ที่เสียค่าสมาชิก 10 ดอลลาร์ต่อเดือนอยู่แล้ว ไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเพื่อรับบริการใหม่ของ Youtube นี้

Hershey เตรียมผลิตช็อคโกแลต Kisses ก้อนใหญ่ขึ้น

บริษัท Hershey ผลิตช็อคโกแลต Kisses ซึ่งเป็นขนมที่อยู่คู่ผู้บริโภคทั่วโลกมานานตั้งแต่ปี ค.ศ. 1907 หรือ 108 ปีมาแล้ว หลายคนคงจำได้ถึงรูปทรงคล้ายหยดน้ำขนาดประมาณเหรียญเล็กๆ แต่ล่าสุด Hershey เตรียมทำช็อคโกแลต Kisses รุ่นใหม่ที่ก้อนใหญ่ขึ้น เรียกว่า Kisses Deluxe

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกในรอบ 25 ของ Kisses ที่ออกรุ่นที่หน้าตาแตกต่างจาก Kisses แบบดั้งเดิม

ครั้งสุดท้ายที่ Hershey เปิดตัว Kisses รุ่นใหญ่กว่าปกติคือตอนที่เปิดตัว Kisses ไส้ถั่วอัลมอนด์
แต่ Kisses Deluxe ครั้งนี้สอดไส้ถั่วเฮเซลนัท พร้อมด้วยข้าวอบกรอบ และจะออกวางจำหน่ายวันที่ 5 พฤศจิกายนนี้

Kisses รุ่นพิเศษนี้มีจำนวนแคลอรี่อยู่ที่ 130 แคลอรี่ หรือเกือบสองเท่าของแบบต้นตำรับ

(รายงานโดยสำนักข่าวต่างประเทศและห้องข่าววีโอเอ / เรียบเรียงโดย รัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG