ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ธุรกิจ: SpaceX ประสบความสำเร็จส่งดาวเทียมสอดแนมให้ทางการสหรัฐฯ


A Falcon 9 SpaceX rocket carrying a classified satellite for the National Reconnaissance Office lifts off from pad 39A at the Kennedy Space Center in Cape Canaveral, Fla., Monday, May 1, 2017.
A Falcon 9 SpaceX rocket carrying a classified satellite for the National Reconnaissance Office lifts off from pad 39A at the Kennedy Space Center in Cape Canaveral, Fla., Monday, May 1, 2017.

Twitter และสำนักข่าว Bloomberg เตรียมเปิดตัวช่องข่าว 24 ชั่วโมง / การเจรจาเรื่องค่าตอบแทนผู้เขียนบทหนังและละครในสหรัฐฯ ยังคงไม่บรรลุ

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:45 0:00


Twitter และสำนักข่าว Bloomberg เตรียมเปิดตัวช่องข่าว 24 ชั่วโมง

สื่อสังคมออนไลน์ Twitter และสำนักข่าว Bloomberg เตรียมเปิดตัวช่องข่าว 24 ชั่วโมงร่วมกัน

หนังสือพิมพ์ The Wall Street Journal เป็นสื่อที่เริ่มรายงานเรื่องนี้ก่อนและในเวลาต่อมา ผู้บริหารของ Bloomberg ส่งทวีตยืนยันว่ากำลังมีโครงการดังกล่าวจริง

Wall Street Journal รายงานว่า Bloomberg จะเป็นผู้ผลิตเนื้อหาของช่องข่าวนี้ในระบบสตรีมมิ่ง ซึ่งจะเป็นรายการที่แยกกับเนื้อหาที่ผลิตโดยสถานีโทรทัศน์ของ Bloomberg ในปัจจุบัน

SpaceX ประสบความสำเร็จส่งดาวเทียมสอดแนมให้ทางการสหรัฐฯ

บริษัทสำรวจอวกาศเอกชน SpaceX ประสบความสำเร็จส่งดาวเทียมสอดแนมให้ทางการสหรัฐฯ หลังจากยิงดาวเทียมดวงดังกล่าวจากแหลม Canaveral ในรัฐฟลอริด้า เมื่อเช้าวันจันทร์

ดาวเทียม NROL-76 จะทำงานให้กับหน่วยงานสอดแนม National Reconnaissance Office ของสหรัฐฯ ซึ่งพิกัดของวงโคจรของดาวเทียมดวงนี้ไม่เป็นที่เปิดเผย

การเจรจาเรื่องค่าตอบแทนผู้เขียนบทหนังและละครในสหรัฐฯ ยังคงไม่บรรลุ

การเจราจาเรื่องค่าแรงผู้เขียนบทหนังและละครโทรทัศน์ของสหรัฐฯ กับผู้สร้าง เริ่มต้นขึ้นตั้งแต่กลางเดือนที่แล้ว แต่ขณะนี้ทั้งสองฝ่ายยังคงไม่บรรลุความตกลงกัน ก่อนที่จะถึงเส้นตายเที่ยงคืนวันอังคารตามเวลาของฮอลลีวู้ด

ความขัดแย้งยังคงเป็นเรื่องค่าแรงและการดูแลเรื่องค่าประกันสุขภาพ และหากว่าละครที่เป็นภาคต่อไม่มีผู้เขียนบทในตอนต่อไป มีความเป็นไปได้ที่ผู้สร้างต้องนำตอนเก่ามาฉายแทน

ปัจจุบันละครโทรทัศน์ของสหรัฐฯ เปลี่ยนแปลงไปมากทั้งเรื่องความยาวและตัวเลือก ไม่เคยมียุคใดที่ผู้ชมมีตัวเลือกมากเท่าในเวลานี้ ส่วนจำนวนตอนของละครแต่ละภาค ลดลงจาก 20 กว่าตอน เหลือเพียง 8 ถึง 12 ตอนเท่านั้น


รายงานโดย ห้องข่าววีโอเอและสำนักข่าวต่างประเทศ/เรียบเรียงโดยรัตพล อ่อนสนิท

XS
SM
MD
LG