ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ข่าวธุรกิจ: 'บิลลี่ บุช' ถูกไล่ออกจากรายการ Today Show


Billy Bush
Billy Bush

รัฐบาลสหรัฐฯ เตรียมที่จะประกาศมาตรการเพิ่มความโปร่งใสด้านการตั้งราคาตั๋วเครื่องบิน / บริษัทของเล่นเปิดตัวตุ๊กตาไฮเทคใหม่ “Hatchimals”

please wait

No media source currently available

0:00 0:05:32 0:00

รัฐบาลสหรัฐฯ เตรียมประกาศมาตรการเพิ่มความโปร่งใสด้านการตั้งราคาตั๋วเครื่องบิน

สำนักข่าวรอยเตอรส์รายงานว่า รัฐบาลสหรัฐฯ เตรียมที่จะประกาศมาตรการที่จะเพิ่มความแข่งขันให้กับสายการบินสหรัฐฯ และเพิ่มความโปร่งใสด้านการตั้งราคา

แหล่งข่าวของรอยเตอรส์ที่ไม่ประสงค์จะออกนามกล่าวว่า ทำเนียบขาวต้องการให้ผู้บริโภคมีข้อมูลครบถ้วนมากขึ้น เกี่ยวกับค่าใช้จ่ายสำหรับการเดินทางทางอากาศ และที่เกี่ยวกับผลประกอบการของสายการบิน

Billy Bush ถูกไล่ออกจากรายการ Today Show

พิธีกรรายการโทรทัศน์ Billy Bush ถูกไล่ออกจากรายการ Today Show ของช่อง NBC หลังจากเทปภาพและเสียงที่เขาและนายโดนัลด์ ทรัมป์ สนทนากันเมื่อ 11 ปีก่อนถูกเผยแพร่ออกมา

ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้ เทปดังกล่าวมีเสียงโดนัลด์ ทรัมป์ตัวแทนผู้ลงสมัครประธานาธิบดีสหรัฐฯ โอ้อวดถึงการล่วงเกินสตรี โดย Billy Bush ซึ่งเป็นคู่สนทนาหัวเราะร่วมด้วย

Billy Bush วัย 45 ปี เป็นหลานชายของอดีตประธานาธิบดี George H. W. Bush และเป็นลูกพี่ลูกน้องกับประธานาธิบดี George W. Bush

บริษัทของเล่นเปิดตัวตุ๊กตาไฮเทคใหม่ “Hatchimals”

ผู้ผลิตของเล่นในเครือบริษัท Spin Master เปิดตัว Hatchimals ตุ๊กตาสัตว์เลี้ยงที่ฟักออกมาจากไข่ และเจ้าของสามารถสอนให้พูดและเดินได้

ลูกค้าสามารถเลือกตุ๊กตาที่มีหน้าตาคล้ายกับมังกรหรือนกเพนกวินได้ ผู้ผลิตนำ Hatchimals ออกวางจำหน่ายที่ราคา 59.99 ดอลลาร์



(รายงานโดย ห้องข่าววีโอเอและสำนักข่าวต่างประเทศ / เรียบเรียงโดยรัตพล อ่อนสนิท)

XS
SM
MD
LG