ลิ้งค์เชื่อมต่อ

รวมข่าวธุรกิจ: รักษาการณ์ ผ.อ TSA ถูกปลดจากความบกพร่องของระบบตรวจความปลอดภัยตามสนามบิน


FILE - Autistic boy Jeffery Jr. Simonton (C) walks through the metal detector while a Transportation Security Administration (TSA) agent looks on.
FILE - Autistic boy Jeffery Jr. Simonton (C) walks through the metal detector while a Transportation Security Administration (TSA) agent looks on.

เจ้าหนี้ต่างประเทศเตรียมเสนอร่างข้อตกลงเพื่อเจรจากับกรีซ / การผลิตในภาคอุตสาหกรรมของสหรัฐฯ เดือนเมษายนลดลงแต่ยอดขายรถสูงขึ้น

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:22 0:00
Direct link

เจ้าหนี้ต่างประเทศเตรียมเสนอร่างข้อตกลงเพื่อเจรจากับกรีซ

เจ้าหนี้ต่างประเทศสามรายคือคณะกรรมาธิการยุโรป ธนาคารกลางยุโรป และ IMF เตรียมเสนอร่างข้อตกลงเพื่อเจรจากับกรีซเรื่องเงื่อนไขเงินกู้แลกกับการปฏิรูปเศรษฐกิจในความพยายามที่จะสรุปการเจรจาต่อรองซึ่งดำเนินมาแล้วสี่เดือน รัฐบาลกรีซได้ขู่ว่าตนอาจผิดนัดชำระหนี้งวดต่อไปต่อ IMF ภายในสัปดาห์นี้หากยังไม่มีข้อตกลงใดๆ และหากกรีซไม่สามารถทำข้อตกลงกับเจ้าหนี้ต่างประเทศได้ภายในเดือนมิถุนายนนี้ กรีซก็อาจขาดสภาพคล่องและจะมีผลต่อการเป็นสมาชิกอยู่ในกลุ่มประเทศยูโรโซนได้

การผลิตในภาคอุตสาหกรรมของสหรัฐฯ เดือนเมษายนลดลงแต่ยอดขายรถสูงขึ้น

คำสั่งซื้อสินค้าประเภทอุตสาหกรรมของสหรัฐฯ ประจำเดือนเมษายนลดลงซึ่งแสดงถึงผลกระทบจากค่าเงินดอลลาร์ที่แข็งตัวและการลดการลงทุนในภาคพลังงานจากราคาน้ำมันที่ยังต่ำอยู่ แต่ยอดขายรถในสหรัฐฯ ประจำเดือนเมษายนสูงที่สุดในรอบสิบปี

รักษาการณ์ผู้อำนวยการหน่วยงาน TSA ถูกปลดจากความบกพร่องของการตรวจที่สนามบิน

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐฯ สั่งปลดผู้รักษาการในตำแหน่งผู้อำนวยการหน่วยงาน TSA ซึ่งมีหน้าที่ตรวจผู้โดยสารและรักษาความปลอดภัยที่สนามบินของสหรัฐฯ จากความบกพร่องอย่างร้ายแรงในการทำงานของเจ้าหน้าที่ TSA ที่สนามบินต่างๆ หลังจากผลการทดสอบแสดงว่าเจ้าหน้าที่เหล่านี้ไม่สามารถตรวจพบอาวุธปืนและวัตถุระเบิดปลอม ซึ่งเจ้าหน้าที่ของผู้ตรวจการกระทรวงความมั่นคงพยายามนำขึ้นเครื่องบิน 67 ครั้ง จากการทดสอบรวม 70 ครั้ง โดยการทดสอบนี้เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการตรวจสอบการทำงานของ TSA

Apple จะประกาศรายการเครื่องใช้ในบ้านที่สามารถทำงานร่วมกับชุดอุปกรณ์ HomeKit เพิ่มขึ้น

คาดว่าในการประชุมประจำปี Worldwide Developers Conference ที่นครซานฟรานซิสโกวันที่ 8 มิถุนายนนี้ บริษัท Apple จะประกาศรายการเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านต่างๆ ที่สามารถทำงานร่วมกับชุดอุปกรณ์สื่อสาร HomeKit ของ Apple ได้ โดยชุดอุปกรณ์สื่อสาร HomeKit นี้จะช่วยให้ผู้ใช้ iPhone, iPad หรือ Apple Watch ของ Apple สามารถเชื่อมต่อและควบคุมเครื่องใช้ในบ้านต่างๆ เช่นสวิทช์ไฟ เครื่องควบคุมอุณหภูมิ เครื่องเปิดประตูอัตโนมัติ ฯลฯ ด้วยการออกคำสั่งเสียงผ่านทางระบบ Siri

XS
SM
MD
LG