ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Batman แห่งเมือง Baltimore ออกเยี่ยมเด็กๆที่ไม่สบาย แต่ล่าสุดโดนตำรวจเรียกเพราะป้ายทะเบียนผิดกฎ


นักธุรกิจแห่งเมือง Baltimore รัฐ Maryland แต่งตัวเป็น Batman ออกเยี่ยมเด็กๆที่ไม่สบาย เมื่อไม่นานมานี้เขาโดนตำรวจเรียกเพราะ รถสปอร์ทหรูติดป้ายทะเบียนที่มีสัญลักษณ์มนุษย์ค่างคาวซึ่งผิดกฎจราจร อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ทำให้คนรู้จักตัวเขามากขึ้น และได้รู้ว่าเขาอุทิศเวลาและเงินที่ใช้ซื้อของขวัญให้เด็กๆมานานกว่าสิบปีแล้ว

Lenny B. Robinson นักธุรกิจแห่งเมือง Baltimore รัฐ Maryland แต่งตัวเป็น Batman ออกเยี่ยมเด็กๆที่ไม่สบาย เมื่อไม่นานมานี้เขาโดนตำรวจเรียกเพราะ รถสปอร์ทสีดำ Lamborghini สุดหรูติดป้ายทะเบียนที่มีสัญลักษณ์มนุษย์ค่างคาวซึ่งผิดกฎจราจร

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ทำให้คนรู้จักตัวเขามากขึ้น และได้รู้ว่าเขาอุทิศเวลาและเงินที่ใช้ซื้อของขวัญให้เด็กๆมานานกว่าสิบปีแล้ว

บางครั้งปรากฏตัวพร้อมกับลูกชายและสวมบท Batman & Robin เป็นที่รื่นเริงต่อเด็กที่ป่วยร้ายแรง เช่นตามโรงพยาบาลเด็กโรคมะเร็ง

เดิมทีคุณ Robinson บอกว่าเขาเป็นคนอารมณ์ร้อน แต่หลังจากที่รับบทเป็น Batman อารมณ์เริ่มเย็นขึ้นและการรับหน้าที่เป็น Superhero ทำให้เขาคิดและมองโลกอย่างกับเป็น Superhero จริงๆ

เชิญดูคลิปตำรวจจับ Batman ได้ที่ http://www.voanews.com/english/news/usa/Batman-Pulled-Over-for-Traffic-Violation-145395435.html

และโปรดติดตามรายละเอียดจากคลิปเรื่องนี้ในรายการข่าวสดสายตรงจากวีโอเอ

XS
SM
MD
LG