ลิ้งค์เชื่อมต่อ

กทม.ได้รับการโหวตเป็นเมืองน่าท่องเที่ยวที่สุดในโลกติดต่อกัน 4 ปีจากนิตยสาร Travel & Leisure


ผู้ว่าฯกทม.ประกาศรักษามาตรฐานความเป็นเมืองน่าท่องเที่ยวที่สุดในโลกในระดับสูงต่อไปหลังได้รับรางวัลจากนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดังในสหรัฐฯติดต่อกัน 4 ปี

แม้กรุงเทพฯจะได้รับรางวัลเมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลกและเมืองน่าท่องเที่ยวที่สุดในเอเชียมาแล้วหลายครั้ง โดยเฉพาะการได้รับการลงคะแนนให้เป็น “นครแห่งการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก” จากนิตยสารเทรเวล แอนด์ เลเชอร์ ติดต่อกัน 4 ปีซ้อนแต่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครยืนยันที่จะพยายามรักษาสิ่งดีๆของความเป็นเมืองน่าอยู่และน่าท่องเที่ยวให้ดีที่สุดต่อไปเพื่อประโยชน์ต่อประเทศไทยและคนไทยทั้งประเทศ

กรุงเทพมหานคร ได้รับการยืนยันและย้ำอีกครั้งว่าเป็นนครแห่งการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลกจากผลโหวตนิตยสาร Travel & Leisure นิตยสารด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ที่ได้รับการลงคะแนนจากนักท่องเที่ยวและผู้อ่านนิตยสารฉบับนี้ด้วยคะแนนสูงสุดถึง 90.40 และยิ่งไปกว่านั้น กทม. ได้รับรางวัลนี้ติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อนแล้ว

หม่อมราชวงศ์ สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้สัมภาษณ์กับ วีโอเอ ภาคภาษาไทย ในภารกิจที่เดินทางเยือนสหรัฐอเมริกา หลังเข้ารับรางวัลจากประธานบรรณาธิการบริหารนิตยสารด้านการท่องเที่ยวยอดนิยมฉบับนี้

ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร บอกด้วยว่า รางวัลดังกล่าวแสดงถึงการยอมรับในความเป็นผู้นำด้านการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ที่ดีของนครหลวงของประเทศไทยในสายตาชาวโลกในระดับสูง

หม่อมราชวงศ์สุขุมพันธุ์ บอกด้วยว่า แม้กรุงเทพฯจะได้รับรางวัลเมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลกและเมืองน่าท่องเที่ยวที่สุดในเอเชียมาแล้วหลายครั้ง แต่ชาวกทม.และเจ้าหน้าที่ทุกคนก็จะต้องทำงานหนักยิ่งขึ้นเพื่อรักษาความเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ดีที่สุดและความเป็นเจ้าบ้านที่ดีต่อไป โดยจะเน้นสำรวจความคิดเห็นเพื่อเร่งแก้ไขจุดบกพร่องต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกกับนักท่องเที่ยวให้ดีที่สุด

หม่อมราชวงศ์ สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครให้สัมภาษณ์กับ วีโอเอ ภาคภาษาไทยระหว่างที่เดินทางจากนครนิวยอร์คเพื่อมาร่วมงานไทยวิลเลจจ์ ที่วัดไทยกรุงวอชิงตัน ดีซี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนำคณะนักแสดงและศิลปินจากประเทศไทยมาร่วมแสดงศิลปวัฒนธรรมแบบไทยให้ชาวอเมริกันแถบกรุงวอชิงตันได้สัมผัสเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกรุงเทพมหานครและประเทศไทยอีกด้วย
XS
SM
MD
LG