ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 19 เมษายน 2553


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 19 เมษายน 2553
5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 19 เมษายน 2553

สุดสัปดาห์หลังสงกรานต์ สถานการณ์ที่ผลิกผันส่งผลให้ Clash of the Titans หนังฟอร์มใหญ่จากเทพนิยายกรีกต้องขอส่งคืนพื้นที่ จากอันดับหนึ่งถอยร่นลงมาเป็น

สุดสัปดาห์หลังสงกรานต์ สถานการณ์ที่ผลิกผันส่งผลให้ Clash of the Titans หนังฟอร์มใหญ่จากเทพนิยายกรีกต้องขอส่งคืนพื้นที่ จากอันดับหนึ่งถอยร่นลงมาเป็นที่ 5

อันดับ 4 เป็นหนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องที่เข้าฉาย Death at a Funeral หนังตลกที่อาจไม่ค่อยขำนัก เกี่ยวกับสมาชิกครอบครัวคนอเมริกันผิวดำที่ไปร่วมงานศพบิดา และได้เรียนรู้ความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับหัวหน้าครอบครัว สุดสัปดาห์แรกนี้ ยังไม่ถึงขั้นตาย แต่หายใจแผ่วๆ อยุ่ที่อันดับสี่

อันดับ 3 หย่อนตัวลงมาจากที่ 2 Date Night หนังเกี่ยวกับคู่สามีภริยาซึ่งอยากเปลี่ยนบรรยากาศอันจำเจด้วยการไปทานอาหารค่ำในภัตตาคารหรู แต่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนร้าย คืนที่หวังว่าจะโรแมนติคหวันหวานเลยต้องกลายเป็นการผจญภัย

และเหตุการณ์เซอร์ไพรส์เล็กน้อยในช่วงสุดสัปดาห์ คือการที่หนังการ์ตูนแอนนิเมชั่นสามมิติเรื่อง How to Train Your Dragon ไต่ระดับเพดานบิน ขึ้นจากที่ 3 มาเป็น 2

ส่วนอันดับ 1 เป็นหนังใหม่ชื่อ Kick-Ass เกี่ยวกับกลุ่มเด็กวัยรุ่นแฟนหนังสือการ์ตูนที่ได้แรงดลใจ เลยอยากสวมชุดแปลกๆเป็นซูเปอร์ฮีโร่ปราบเหล่าร้าย ทั้งๆที่ไม่มีความสามารถพิเศษใดใด Kick-Ass ออกวิ่งไล่อันธพาลกวนเมือง โดยได้เสียงเชียร์จากประชาชนพร้อมรายได้อีกเกือบ 20 ล้านดอลล่าร์ ติดอันดับหนึ่งสุดสัปดาห์หลังสงกรานต์

XS
SM
MD
LG