ลิ้งค์เชื่อมต่อ

5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 12 เมษายน 2553


5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 12 เมษายน 2553
5 อันดับหนังทำเงินของฮอลลิวูด ประจำช่วงสุดสัปดาห์ที่ 12 เมษายน 2553

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีหนังเข้าใหม่ทำรายได้ติด 5 อันดับแรกอยู่เพียง 1 เรื่อง คือ “Date Night” ติดอยู่ที่อันดับ 2 และทำรายได้น้อยกว่าภาพยนต์อันดับ 1 เพียงล้านเดียว

อันดับ 5 – “The Last Song” ผลงานภาพยนต์ของนักร้องสาววัยรุ่น Miley Cyrus เรื่องราวของพ่อและลูกสาวที่เหินห่าง และจุดเชื่อมต่อทางอารมณ์อย่างเดียวที่มีอยู่ คือเสียงดนตรี เข้าฉาย 2 สัปดาห์ ตกลงมาอยู่อันดับที่ 5

อันดับ 4 – “Tyler Perry’s Why Did I Get Married Too?” เรื่องของคู่สมรส 4 คู่ ซึ่งนัดกันไปฉลองโอกาสครบรอบปีที่บาฮามาส์ แต่สวรรค์ไม่เป็นไปตามที่คาดไว้ เพราะว่าแฟนเก่าที่หลุดวงโคจรไป ตามกลับมารังควาน เข้าฉายยังไม่ครบรอบ 1 เดือน หล่นลงมาเป็นที่ 4

อันดับ 3 – “How to Train Your Dragon” ยังไม่ยอมเคลื่อนที่ไปไหน หนังการ์ตูนแอนิเมชั่นสำหรับเด็กและครอบครัว เกี่ยวกับหนูน้อยชาวไวกิ้ง กับมังกรบินพ่นไฟ

อันดับ 2 – “Date Night” หนังใหม่แนวตลกปนชีวิตนิดๆ แถมตื่นเต้นหน่อยๆ เรื่องของสามีภรรยาผู้อยากหาสิ่งแปลกใหม่ให้พ้นความจำเจ คุณสามีจึงพาภรรยาไปทานอาหารค่ำ ที่ภัตาคารหรูแห่งหนึ่ง แต่เนื่องจากไม่ได้จองโต๊ะเอาไว้ล่วงหน้า เลยเข้าสวมรอยแทนลูกค้าที่ไม่มา เข้าฉายสัปดาห์แรก ติดที่อันดับ 2

อันดับ 1 – “Clash of the Titans” หนังที่สร้างจากเทพนิยายกรีกโบราณ จากเหตุการณ์ที่มนุษย์เกิดอาการกระด้างกระเดือง เป็นผลให้เทพเจ้าซูส ไม่พอใจสั่งปล่อยสัตว์ร้ายออกมาล้างเผ่าพันธุ์

XS
SM
MD
LG